Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

Dự án café Wifi Sách


cafe Sách


Vài nét về dự án kinh doanh café – wifi – sách
Tên quán: “ Café-Wifi Sách”
Mô hình quán: café kết hợp wifi – sách đồng thời liên kết với trung tâm để đào tạo kĩ năng
Phong cách chính của quán: trẻ trung, nhiệt tình, thân thiện, độc đáo
Slogan: “ Relax” – hãy đến để cảm nhận
Quán rộng: 50 m2
Chúng tôi cung cấp:
  + Đồ uống: Trà, yoghurt, siro, nước dinh dưỡng, sinh tố, nước ép.
+ Sách chủ yếu là sách chuyên ngành, sách kỹ năng, đời sống và các tạp chí
Khách hàng mục tiêu
Địa điểm của quán
Lý do chọn quán
Chiến lược giữ chân khách hàng
              + Dịch vụ đa dạng, phong phú
              + Quán có xây dựng chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình:
              + Địa điểm dễ tìm, thuận lợi cho sinh viên


Khách hàng mục tiêu
+ Giới trẻ ngày nay rất chú trọng và đặt yêu cầu cao hơn trong việc chọn cho mình một không gian vui chơi, giải trí bổ ích và lành mạnh
+ Họ năng động, trẻ trung, đầy nhiệt tình, sáng tạo. Mong muốn có một không gian giao lưu, trao đổi bạn bè đồng thời không quên học hỏi các kỹ năng mềm.
+ Đáp ứng nhu cầu giải trí thì có các quán café, nước giải khát,    karaoke, các quán game, các câu lạc bộ riêng rẽ như guitar club…Như vậy, sẽ tốn không ít thời gian vào những việc giải trí đó, đặc biệt là game còn có thể ảnh hưởng đến việc học tập


1 bình luận so far

bạn ơi mình đang cần tìm bài thảo luận của môn tài trợ dự án.
đề bài như sau : 1 dự án bất kì với nội dung : kinh doanh về 1 lĩnh vực nào đó - sản phẩm là gì - môi trường địa điểm ở đâu - đối tượng là ai
bạn có bài nào liên quan đến đề tài của mình k
gửi cho mình với


EmoticonEmoticon