Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Dự án khu vui chơi giải trí Smile-land


khu vui choi


Với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam hiện nay ta thấy nhu cầu của con người ngày càng được cải thiện nâng cao, họ không chỉ cần ăn ngon, mặc đẹp mà họ còn cần có những thú vui, những sự giải trí của riêng mình, và những cái đó phải thực sự mang lại hiệu quả cho họ trong cuộc sống.
Qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu tình hình và nhu cầu thị trường trên địa bàn TP Đà Nẵng, Chúng tôi nhận thấy rằng để có một khu vui chơi giải trí thực sự thì vẫn còn là một vấn đề của thành phố, biết bao công trình giải trí dành cho thành  niên xây dựng lên rồi cũng hoạt động được một thời gian đầu, ngay cả khu vui chơi tư nhân cũng chỉ dành riêng cho một đối tượng nào đó nhất định…….  . Vì vậy, nhóm chúng tôi quyết định cùng nhau xây  dựng dự án đầu tư: “Thành lập công ty TNHH Smile-land, là một khu vui chơi bao gồm cả phục vụ ăn uống.Với dự án này chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của con người, mang lại cuộc sống văn  minh tốt đẹp cho xã hội
Do kiến thức và thời gian còn nhiều hạn chế nên dự án không tránh khỏi những sai sót. Vì vậy nhóm chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của cô và các bạn để dự án được hoàn thiện hơn.
Xin chân thành cảm ơn!


2.Tóm tắt kinh doanh:
2.1 Quyền sở hữu công ty:
Tên Công ty : Công ty cổ phần Smile-land
Đặc điểm kinh doanh: Relax là một trung tâm vui chơi giải trí đi kèm với các dịch vụ ăn uống. Là một mô hình kinh doanh với quy mô đầu tư lớn cả về trang thiết bị hiện đại cho đến cả phong cách phục vụ.
Địa chỉ liên lạc  :
(05113) 870 416
DĐ: 01649 847 901
Email: smile-land.dn.@gmail.com
Web: smile-land.com


Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/kd/VanLuong.Blogspot.Com_KhuVuiChoi.doc


EmoticonEmoticon