Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Dự án kinh doanh quán internet cafe Net Club


cafe internet


Căn cứ pháp lý: “không thể nào hiện đại hóa đất nước mà không có công nghệ thông tin. Không thể nào phát triển đất nước trong hội nhập quốc tế mà không phát triển internet.” Quan điểm này dã được Nguyên phó Thủ Tướng Nguyễn Khánh- một trong những người đã cùng chính phủ nước ta quyết định đưa internet vào Việt Nam cách đây 12 năm đưa ra. Để đăng ký dịch vụ Net-Club ở  Quận Ninh Kiều -TP Cần Thơ theo mô hình hộ kinh doanh cá thể thì phải gửi hồ sơ đến phòng Đăng ký kinh doanh Quận Ninh Kiều-TP Cần Thơ. Ngoài việc làm thủ tục  đăng ký kinh doanh còn có một số vấn đề sau đây:
    -Hợp đồng ADSL
    -Giấy xác nhận phòng cháy chữa cháy(2cái biển nội quy và tiêu lệnh treo lên, 1 bình chữa cháy)
    -Diện tích sử dụng mỗi máy tối thiểu là 1m2. Tất cả các màn hình máy tính, thiết bị nghe nhạc phải bố trí lắp đặt đảm bảo cho người quản lý có khả năng quan sát dễ dàng.
    -Có biện pháp bảo vệ môi trường, vệ sinh, âm thanh, ánh sáng và các điều kiện khác bảo vệ an toàn cho người sử dụng dịch vụ Net-Club.
    -Cách trường học phải trên 100m và phải có bằng tin học v.v…
Căn cứ thực tế: Ngày nay, trong điều kiện kinh tế phát triển, đời sống người dân ngày càng được cải thiện, con người chú ý đến sức khỏe nhu cầu được vui chơi giải trí ngày càng cao. Sau một ngày làm việc, học tập mệt nhọc, được ngồi thưởng thức ly cà phê ngon, được tán gẫu trò chuyện cùng bạn bè đó là một nhu cầu cần của xã hội. Ngày xưa, con người chỉ cần “ăn no, mặc ấm” là đủ. Nay con người không chỉ “ăn ngon, mặc đẹp” mà còn phải thêm nhu cầu “vui chơi, giải trí” đẻ nâng cao đời sống tinh thần của mỗi người. Khoảng 210.000 người( năm 2008) tại địa bàn Quận Ninh Kiều TP Cần Thơ, mỗi người là một ý thích, mỗi người một cá tính khác nhau. Nhưng chúng tôi xin khẳng định tất cả đều có một điểm chung đó là ai ai cũng muốn được thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của mình sau những giờ phút hoạt động trí óc mệt mõi. Đặc biệt là đối với giới trẻ ngày nay nhu cầu vui chơi giải trí là không thể thiếu.Nắm bắt được nhu cầu chung của mọi người chúng tôi đã “tạo nên” một không gian lý tưởng “Net-Club”. Đến đây, mọi người sẽ được thưởng thứcloại nước uống ngon, hấp dẫn, mà không gian thoáng mát, tiện nghi sẽ đáp ứng được sự thỏa mãn của khách…. Ngoài ra, đến với “Net-Club” mọi người có thể tiếp xúc được với nhiều người, tạo cơ hội giao lưu-kết bạn,trao đổi thông tin về thế giới IT, những kinh nghiệm về game hay những trào lưu mới trong thế giới Hitech
Chúng tôi tin “Net-Club” sẽ đáp ứng hơn những gì bạn mong đợi. Hãy đến với chúng tôi dể đươc phục vụ.

Download:


https://www.box.com/s/e98f22f0637e6d01aebb

Hoặc

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/kd/VanLuong.Blogspot.Com_NetClub.doc


EmoticonEmoticon