Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Dự án kinh doanh tiệm net


tiệm net


PHẦN GIỚI THIỆU
A. LÍ DO LẬP DỰ ÁN
Một trong những thành tựu nổi bật của con người trong thế kỷ 20 đó là sự ra đời và phát triển của hệ thống mạng Internet. Internet ra đời thực sự là một cuộc cách mạng vĩ đại. Internet đã mang lại một kho kiến thức mà không một thư viện, một bộ bách khoa toàn thư hay một hệ thống thư viện nào khác có thể so sánh được.
Việt nam với tốc độ phát triển từ 35-37%/năm liên tục trong nhiều năm, tỷ lệ người sử dụng Internet Việt Nam đã vượt qua mức trung bình của thế giới là 16,9%. Sau khi ra đời, ngay lập tức Internet đã được áp dụng vào khá nhiều lĩnh vực trong đời sống con người. Internet được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trao đổi, tìm kiếm thông tin, liên lạc, giải trí và cũng còn được ứng dụng phổ biến trong kinh doanh. Trong bối cảnh hội nhập hiện nay của nước ta thì nhu cầu sử dụng Internet càng trở nên tăng cao sâu sắc. Internet đã trở nên quen thuộc tại các thành phố lớn, thị trấn, thị xã…
Riêng ở Thành phố Cần Thơ đặc biệt là quận Ninh Kiều là một trong những quận khá phát triển trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Mạng lưới Internet ở khu vực này cũng đang rất phát triển. Mặc khác ở địa bàng này có rất nhiều trường học và trường Đại Học và các trường Cao Đẳng cho nên nhu cầu sử dụng Internet để học tập cũng như giải trí rất cao. Đặc biệt, hiện nay thực trạng nghiện game ở độ tuổi thanh thiếu niên và đặc biệt là sinh viên Đại Học rất nhiều.
Nhận thức được tầm quan trong không thể thiếu của Internet trong cuộc sống nên nhóm đã quyết định chọn lĩnh vực kinh doanh là “ kinh doanh dịch vụ Internet”. Nhằm một phần phục vụ nhu cầu của con trong cuộc sống.
Do cả nhóm là sinh viên của trường Đại Học Cần Thơ, nên địa điểm kinh doanh là ở đường Trần Hoàng Na quận Ninh Kiều TPCT. Lí‎ do nhóm chọn địa điểm kinh doanh ở đây là vì ở đây là “ cửa ngõ” tập trung học sinh và sinh viên các trường Phổ Thông, Cao Đẳng Cần Thơ và khu I ĐHCT và ở đây có rất nhiều nhà trọ sinh viên, đây là nguồn nhân khách mục tiêu mà nhóm tôi xác định để quyết định kinh doanh lĩnh vực này.


B. MỤC TIÊU CỦA DỰ ÁN
- Kinh doanh tiệm net để phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin phục vụ việc học tập và nhu cầu của tất cả mọi người và đặc biệt là các bạn sinh viên.
- Đạt lợi nhuận tối đa
- Hoàn vốn trong thời gian ngắn nhất
- Mở rộng quy mô kinh doanh của doanh nghiệp.
C. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
+ Tên công ty: Doanh Nghiệp Tư Nhân
+ Tên giao dịch : Tiệm net FM
+ Tên viết tắt: FM
+ Trụ sở công ty: Đường Trần Hoàng Na, quận Ninh Kiều .TP. Cần Thơ
+ Thời gian hoạt động: 5 năm (2010 – 2015)
+ Điện Thoại:07103.888777
+ Vốn đăng kí kinh doanh: 500.000.000 VNĐ.

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/kd/VanLuong.Blogspot.Com_DichVuInternet.doc

1 bình luận so far


EmoticonEmoticon