Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Dự án xây dựng sân bóng đá mini

san bong da mini



PHẦN TỔNG QUAN DỰ ÁN

GIỚI THIỆU DỰ ÁN
Dự án sân bóng đá mini Trâu Quỳ được tổ chức xây dựng trên nền sấn đất nện tại địa bàn thị trấn Trâu Quỳ với 02 sân nhỏ theo tiêu chuẩn fifa (40m*20m). Đây là địa điểm lý tưởng gần các khu dân cư, đặc biệt xung quanh có nhiều trường ĐH, CĐ và THCS, THPT, các doanh nghiệp, nhà máy với đông đảo thanh thiếu niên với nhu cầu thể dục thể thao lớn. Dự án với vốn đầu tư ban đầu là 1106 tr đồng và doanh thu có thể đạt được mỗi năm khi sân hoạt động hết công suất là khoảng 1450 tr đồng/ năm.
SỰ CẦN THIẾT CỦA DỰ ÁN
Bóng đá luôn được xem là môn thể thao vua từ trước tới nay và ai ai cũng có thể chơi được và không có bất cứ sự phân biệt nào ở đây.
Trong khi việc đô thị hóa ngày càng cao và khu vực Trâu Quỳ- Gia Lâm cũng nằm trong xu thế này, dẫn tới việc thiếu quỹ đất dành cho môn thể thao này, đặc biệt là các khu vực đô thị. Trái với nhu cầu thực tế, người dân rất cần chơi thể thao sau những giờ lao động và học tập căng thẳng, đây là điều rất dễ nhận thấy ở các khu vực đô thị lớn hoặc các khu vực đông dân cư dẫn tới tình trạng cung không đáp ứng đủ cầu.
Sân cỏ nhân tạo theo tiêu chuẩn FIFA sẽ là 1 thay thế tuyệt vời cho sân đất nện và sân cỏ tự nhiên . Theo quy luật thời đại, những mẫu sân đât nện bụi bặm và cứng nhắc giờ sẽ không còn phù hợp nữa. Trong khi đó sân cỏ tự nhiên lại mất nhiều chi phí để chăm sóc bảo dưỡng cùng với đó là tần suất sử dụng thấp, giá thành thuê lại rất cao nhất là đối với sinh viên. Do đó sân cỏ nhân tạo đã ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu và khắc phục những nhược điểm trên.



ĐẶC ĐIỂM ĐỊA BÀN ĐẶT DỰ ÁN
Các sân bóng mini được xây dựng hiện nay là rất nhiều nhưng lại khá mới mẻ và ít (hầu như không có) tại thị trấn Trâu Quỳ và xung quanh trường Nông Nghiệp, mặt khác tại đây các sân vận động đá bóng hầu hết là các bãi cỏ, đất, các sân nhỏ và hẹp không đủ diện tích như trong các nhà văn hoá. Còn trong trường Nông Nghiệp chỉ có một khu sân vận động duy nhưng tại đây lại diễn ra rất nhiều hoạt động thể thao, không quy hoach tập trung một môn gì đó nên rất khó cho việc đá bóng ở đây. Tất cả các điều trên cho thấy nhu cầu để có sân vận động bóng đá mini cần thiết là sẽ tăng và có tương lai phát triển mạnh mẽ.

CÁC YẾU TỐ PHÁP LÝ CỦA DỰ ÁN
Các giấy tờ có liên quan
Giấy tờ thuê đất
Giấy phép đăng ký kinh doanh
Đăng ký mã số thuế và thuế môn bài

PHẦN NỘI DUNG DỰ ÁN

MỤC TIÊU DỰ ÁN
Đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ trong khi địa phương thiếu sân chơi.
Tạo sân chơi lành mạnh cho mọi người, bên cạnh là phát huy tinh thần thể thao.
Xây dựng phong trào thể thao cho thanh thiếu niên và địa phương.
Nâng cao sức khỏe và thể lực cho mọi người.
Tạo tinh thần đoàn kết cho mọi người.

Download:

http://www.facebook.com/download/613784612021290/VanLuong.Blogspot.Com_SanBongdaMini.docx


EmoticonEmoticon