Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Mở cửa hàng bán Pizza


bánh pizza


Pizza là một loại bánh nướng nổi tiếng có nguồn gốc từ Napoli – Ý. Xuất hiện ở Việt Nam đã lâu, giờ đây, những chiếc bánh Pizza không còn xa lạ được nhiều người dân Việt Nam và còn là món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Pizza đang trở thành 1 món ăn mới lạ mà ở đăc lắc chưa có cùng với sự bổ dưỡng của nó như tốt cho tim mạch,các chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể

Mỗi ngày trong năm đều là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình với những người thân yêu. Thế nhưng có một ngày thật sự quan trọng và đặc biệt hơn cả, đó là ngày Valentine - ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa hay ngày gia đình, kỷ niem ngày cưới hay 1 lễ dịp quan trong nào đó… Có thật nhiều cách để bạn bày tỏ tình yêu của mình đối với người ấy. Cổ điển hoa hồng, ngọt ngào Chocolate những lời hay ý ngọt hay dễ thương với gấu bông xinh xắn. Nhưng những thứ đó dường như đã quá quen thuộc, bạn muốn dành tình yêu thương của mình điều bất ngờ hơn “con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là đi qua dạ dày” – bánh Pizza hình trái tim tại NHÀ HÀNG chúng tôi sẽ đem  lại những bất ngờ mới lạ.

Download:

https://www.facebook.com/download/1455775424643296/VanLuong.Blogspot.Com_CuaHangPizza.pptx


EmoticonEmoticon