Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Công ty Kềm nghĩa và chiến lược xâm nhập thị trường Mỹ


Kềm nghĩa


Mở đầu 2
Phần một: Giới thiệu về công ty Kềm nghĩa. 3
I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH 3
1. Ước mơ khởi nghiệp: 3
2. Chinh phục những tầm cao mới 3
VII. Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU 6
1. Ý nghĩa nhận dạng thương hiệu: 6
VIII. GIÁ TRỊ CỐT LÕI THƯƠNG HIỆU 7
IX. SẢN PHẨM 7
Nhóm sản phẩm inox 7
Phần 2: Phân tích thị trường Mỹ. 9
THÔNG TIN ĐẠI CƯƠNG 9
Địa lý 9
c. Tôn giáo 10
CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT 11
CHÍNH TRỊ 11
III. MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA- XÃ HỘI 13
V. MÔI TRƯỜNG KINH TẾ-TÀI CHÍNH-CƠ SỞ HẠ TẦNG 16
a. Kinh tế: 16
PHẦN 3: MỐI QUAN HỆ VIỆT – MỸ 17
I. Quan hệ ngoại giao 17
Phía Hoa Kỳ cũng cử nhiều đoàn cấp cao thăm Việt Nam: 18
Phần 4: Chiến lược phân phối sản phẩm ra nước ngoài 21
Phần 5. Chiến lược Marketing Mix 23
I. Sản phẩm. 23

Mở đầu

Với xu thế toàn cầu hóa thị trường kinh doanh và việc tham gia vào các tổ chức kinh tế thế giới, cũng như viêc gia nhập của các công ty nước ngoài vào nước ta đã làm cho thị trường nội địa không ngừng bị thu hẹp. Vì vậy đã thúc đẩy các doanh nghiệp Việt từng bước phải mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước ngoài nhằm mở rộng quy mô kinh doanh cũng như xây dựng công ty trở nên tầm cở lớn đủ sức cạnh tranh với các đối thủ lớn và không bị loại ra khỏi cuộc chơi.

Việc kinh doanh quốc tế không những đòi hỏi khắt khe hơn về yếu tố chất lượng sản phẩm, giá cả, mẫu mà sản phẩm và các dịch vụ kèm theo mà còn khắt khe hơn về luật kinh doanh quốc tế và những khác biệt về địa lý, văn hóa, hành vi người tiêu dùng ...
Để kinh doanh quốc tế thành công và giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh, trở nên to lớn hơn đòi hỏi ban lãnh dạo công ty phải có những chiến lược đúng đắn khi đưa sản phẩm của mình vượt ra ngoài biên giới ra khỏi thị trường bé nhỏ quốc gia để tham gia vào vùng trời mới (thị trường quốc tế) với biết bao khác biệt so với thị trường hiện tại, đương đầu với những gã khổng lồ đến từ những nền sản xuất với khoa hoạc kỹ thuật tiên tiến.

Để thành công đòi hỏi công ty phải xác định được các yếu tố liên quan và thực hiện tốt các công tác đó. Như việc, nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về thị trường nước sở tại, chọn thị trường mục tiêu, chọn sản phẩm xuất khẩu, lựa chọn chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường tốt nhất và hiệu quả nhất tránh các rủi ro gặp phải và nhiều yếu tố tối quan trọng khác.
Để làm rỏ những vấn đề liên này Nhóm 2 (seven pearls) đã chọn đề tài: “Công ty Kềm nghĩa và chiến lược kinh doanh quốc tế”. Bài làm dựa trên các thông tin thứ cấp mà nhóm đã sưu tầm qua website của công ty và một số website khác dã được trích nguồn trong bài làm.

Download:

https://www.box.com/s/dcd14dd311f859974dd7


EmoticonEmoticon