Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Dự án công ty rau xanh GreenVina



rau xanh


MỤC LỤC

PHẦN I:  NHẬP ĐỀ 1
1. Lý do hình thành đề tài 1
2. Mục tiêu của đề tài 1
3. Phân công công việc: 2
PHẦN II: THỦ TỤC PHÁP LÝ 3
1. Giấy phép kinh doanh: 3
2. Giấy phép chứng nhận về sản phẩm: 3
PHẦN III: TỔ CHỨC BỘ MÁY NHÂN SỰ 5
1. Sơ đồ tổ chức: 5
2. Phân công nhiệm vụ: 6
PHẦN IV: HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 7
1. Sản phẩm kinh doanh: 7
2. Mô hình hoạt động 10_Toc250114249_Toc250114250
PHẦN V: HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖ TRỢ 16
1. Tình hình thị trường rau củ trái cây Việt Nam hiện nay: 16
2. Cơ hội cho thị phần rau, củ, trái cây của công ty Green Vina tại TP.HCM 18
3. Khách hàng mục tiêu và phân khúc sản phẩm 18
4. Đối thủ cạnh tranh 19
5. SWOT của Green Vina 20
6. Chiến lược 21
PHẦN VI: DỰ TRÙ KINH PHÍ DỰ ÁN 27
1. Lợi nhuận: 27
2. Dự trì thiệt hại: 28
3. Tính khả thi của dự án: 29
PHẦN VII: KẾT LUẬN 30
TÀI LIỆU THAM KHẢO 31
NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN VỀ  ĐỀ ÁN 32

PHẦN I:  NHẬP ĐỀ
Lý do hình thành đề tài
Để hình thành đề tài này chúng tôi đi từ ý tưởng bắt nguồn từ nhu cầu thực tế của xã hội hiện nay. Đó chính là mối quan tâm về sức khỏe của những bà nội trợ, đạc biệt là nhu cầu về nguồn thực phẩm nông nghiệp sạch đang trở thành xu hướng trong đời sống xã hội hiện nay.Có hai cở sở chính để chúng tôi hình thành đề tài:
Xã hội ngày càng phát triển về cả kinh tế lẫn nhu cầu văn hóa, điều đó kéo theo những nhu cầu thông thường cũng trở nên đa dạng và đòi hỏi cao hơn. Người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là những gia đình có thu nhập từ trung bình khá trở lên rất quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm. Họ luôn tìm kiếm một loại thực phẩm xanh vừa chất lượng vừa không có độc tố.
Tình hình ô nhiểm môi trường là một vấn đề khá bức xúc với nhiều tổ chức xã hội. Chúng tôi xây dựng ý tưởng này góp phần đi theo tinh thần vì trái đất xanh. Nghĩa là nguồn sản phẩm từ công ty đưa đến người tiêu dùng và các đối tác hoàn toàn không sử dụng các loại phân bón hóa học, cũng như các biện pháp mang tính phi môi trường.
Ngoài ra chúng tôi còn nhìn thấy được thị trường còn khá rộng của mặt hành thực phẩm xanh ở Việt Nam. Dựa vào tình hình phát triển của các cty cùng  thị phần, chúng tôi nhận thấy đây là thị trường có khả năng đem lại lợi nhuận cũng như khả năng lớn để phát triển trong tương lai.
Mục tiêu của đề tài
Chúng tôi thực hiện ý tưởng này nhằm mục tiêu thúc đẩy sự quan tâm về chất lượng sống của con người. Đồng thời đem đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp nhằm thỏa mãn nhu cầu và bắt kịp với xu thế sống khỏe của thế giới.Vì thế chúng tôi đề ra những mục tiêu rõ ràng như sau:
Hình thành một kế hoạch kinh doanh cụ thể nhằm xây dựng niềm tin về chất lượng cho khách hàng. Và đi đến xây dựng một thương hiệu uy tín vì sức khỏe của khách hàng.
Kết hợp giữa kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Nhằm đem đến cho khách hàng những tiện ích khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Download:

http://www.facebook.com/download/595956257142716/VanLuong.Blogspot.Com_RausachGreenVina.doc


EmoticonEmoticon