Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Mất hóa đơn đã kê khai thuế

Tháng 12Năm 2012 bên em có một hoá đơn vận chuyển >30tr cả VAT đã kê khai thuế, nhưng bây giờ lại không thấy đâu,,, lo lắng wa phải làm sao bây giờ các bác ơi,,, hoá đơn mất rui, làm sao để tờ hoá đơn đó đã kê khai vẫn được hợp lệ mà ko bị thuế phạt,,, bên em quản lý thuế đánh động là sang năm quyết toán thuế rui,,, các bác bầy mưu giúp em với,,, Thanks!

lan truoc ben e cung gap truong hop y nhu vay, chi can hoi nguoi quan ly thue ben minh, roi ho se chi cach cho, khong can phai nop phat dau. khong nghiem trong nhu minh nghi dau

ôi, thực ra thi họ cần đc đút tiền là chính, họ sẽ chỉ cách cho mình, nhưng try\ước khi họ chỉ cách cho thi phải đưa tiền, k thì còn lâu họ mới nói ấy. mấy tháng trước bên mình cũng bị mất hóa đơn vận chuyển. mình phải gọi điện cho chị quản lý, c ấy bảo mình gặp một anh phụ trách khác. gặp cái ông ấy thì sau khi đã trình bày qua tình hình ông ấy bảo là về lấy hóa đơn rồi qua ông ấy nói tiếp, mình hỏi thêm bất cứ cái gì ông ấy cũng k nói. sau khi về mình cầm theo phong bì và hóa đơn lên thì chỉ bảo tận tình. ông ấy bày cho mình cách lập biên bản ghi nhận sự việc giữa cty mình và cái cty xuất hóa đơn cho bên mình ấy.Biên bản ấy lâp thanh 4 bản , trong bien ban ay chi noi den viec xac nhan hai ben co buon ban voi nhau co xuat va nhan hoa dơn so.... Va tu gio 2 ben xin su dung hoa don pho to lien 1 cung bien ban nay de am can cu lam viec voi co quan thue, hai ben dong dau ki ten la dc]

Bạn liên hệ lại với công ty đã xuất hoá đơn cho bạn (hoá đơn bị mất aha). Nhờ cty đó photo liên 01, đóng mọc sao y của công ty, tiếp theo bạn làm thông báo mất hoá đơn. mang bảng photo đã có đóng mọc sao y và thông báo mất hoá đơn qua cơ quan thuế. họ đóng xác nhận rồi màng về, sẽ có giá trị như hoá đơn đỏ đã bị mất. cũng nói thêm một đều là bạn sẽ bị phát mất hoá đơn bạn nhé

Nếu tính theo thông tư 64/2013. nếu hoá đơn bị mất đã quá 06 ngày sẽ bị phạt từ 3tr-15tr


EmoticonEmoticon