Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Tạo nút Start cho win 8

Tạo nút Start cho win 8


Công cụ thông minh này mang lại cả nút Start và Windows Start Menu, cung cấp các tùy chọn để bỏ qua trang khởi động Metro, cho phép người dùng khởi động thẳng màn hình desktop mà không qua giao diện người dùng Windows 8.

Đây là một trong những ứng dụng tạo nút Start tốt nhất dành cho Windows 8. Ứng dụng có thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều tính năng, nhất là khi người dùng muốn cá nhân hóa nút Start. Thiết kế khá gần gũi, tương tự như nút Start ở các phiên bản Windows khác. Các chương trình được cài đặt mới, hệ thống thư mục, Control Panel đều được đặt ở đây. Khả năng chuyển đổi từ Start Menu 8 trở về với hệ thống Start mới của Windows 8 cũng khá đơn giản bằng cách ấn và giữ phím cửa sổ trên bàn phím rồi thả ra.

Start Menu 8 1.1
Lợi ích chính của “Start Menu 8”:

Hiệu quả và tiện lợi

Start Menu 8 không chỉ mang lại Start Menu thuận tiện cho Windows 8, mà còn cho phép bạn bỏ qua màn hình Metro trên Start của Windows 8 và khởi động trực tiếp đến desktop.

Dễ dàng chuyển đổi giữa giao diện Metro và Desktop

Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ bằng cách bấm và giữ phím Windows, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Truy cập vào các chương trình và tập tin nhanh hơn

Start Menu 8 mang lại Start Menu, nơi bạn có thể truy cập nhanh đến các chương trình, tài liệu và các tập tin, bảng điều khiển và thiết lập.
Tìm kiếm nhanh chóng

Ngay lập tức tìm kiếm ứng dụng cho cả desktop và Metro để giảm thời gian tìm kiếm và công việc của bạn hiệu quả hơn.

Tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn

Bạn có thể pin các chương trình vào Start Menu và Taskbar để truy cập vào những chương trình yêu thích nhanh hơn. Dễ dàng tùy chỉnh để có tất cả mọi thứ bạn cần chỉ một cú nhấp chuột.

An toàn và bảo mật

IObit Start Menu 8 là an toàn và bảo mật, và không chứa phần mềm độc hại.


Download:

https://www.facebook.com/download/1407686226135762/VanLuong.Blogspot.Com_StartMenu8.rar


EmoticonEmoticon