Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

giá ở domino pizza cong hoa

- VỊ TRÍ: nằm ngay mặt tiền đường Cộng Hoà, ngay ngã ba gần Etown - KHÔNG GIAN: thoáng mát, mặc dù đông khách nhưng lúc nào sạch sẽ. - PIZZA: ở đây có nhiều loại nhưng mình thic ăn Seafood delight, cheese mania. Mình đã ăn domino, pizza inn, al fresco, pizza hutt thì theo mình domino ăn k ngon, chỉ dừng ở mức tạm đc, lâu lâu thèm thì ăn thôi. -----Thứ nhất là đế bánh, bột k đc giòn, mịn và hơi bở. Vs loại đế dày chưa có độ xốp mà mềm oặc, dễ ngấy. -----Thứ 2, mấy cái material như tôm mực k tươi. Ăn bở bở thế nao ấy -----phô mai ít, mặc dù mình có order extra cheese ròii. - GIÁ CẢ: mình k nhớ rõ nhưng hình như có 2 loại. Mấy cái như xúc xích, phô mai, rau củ thì size lớn là 179k còn mấy cái như seafood, supreme thì 199k. Riêng thứ 3 thì 184k cái lớn.



EmoticonEmoticon