Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Câu chuyện " Khu Đất Vàng" Thủ Đức

Câu chuyện " Khu Đất Vàng" Thủ Đức
Sáng ngồi uống cà phê sáng, xong chạy lòng vòng xem coi khu đất vàng của quận thủ đức có ai muốn bán " đất vàng không". 
Chạy một vòng , thấy tiệm cô bán cá ngày xưa, cái hồi còn nhỏ xíu trong túi chỉ có vài nghìn mua của cô mấy con cá bảy màu, nay gặp lại cô, cô cũng đã lớn tuổi, ghé vào hỏi chuyện định mua và con cá rồi về , không ngờ gặp lại 2 cô cháu nói chuyện một hồi, thì ra sau 20 mấy năm cô không lập gia đình mà ở vậy nuôi 2 đứa cháu ăn học, 2 người cháu học rất giỏi nay qua bên Anh du học .Cô có 3 căn nhà ở ngay khu đất vàng của quận Thủ Đức vậy mà vẫn không đủ nuôi cháu ăn học nên đã quyết định bán luôn 3 căn nhà tại khu đất vàng của quận thủ đức.
Người giàu có thì đi kiếm đất vàng để đầu tư, còn cô thì không phải nghèo nhưng vì thương cháu nên bán đất để nuôi cháu học.
Thủ đức quê tôi ngày trước đâu có những mảnh đất vàng thế, hôm nay ngay tại thời điểm mà tôi đăng bài này thì đất vàng thủ đức nơi có tuyến tàu điện METRO ngang qua chỉ có giá 60-75tr/m2 . theo tôi dự đoán giống như năm xưa khi hoàn thành dự án tuyến METRO thì giá đất không còn đo bằng tr/m2 nữa mà đo bằng lượng vàng trên m2.
Chính cô cũng biết điều này nhưng vì cháu cần tiền ăn học nên cô quyết định bán hết.
Ai là nhà đầu tư thông minh cũng biết là nên tìm khu đất vàng để đầu tư, thế nhưng có mấy ai có dư vài chục tỷ trong tay để đầu tư .
Cô có 3 căn 2 căn liền kề có 1 cái VILA, và 1 căn cách đó 20m.
dt1 : 8.6x32
dt2: :4.5x32
dt3:4.5 x27
giá bán 65-75tr/m2
Liên Hệ:


EmoticonEmoticon