Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Kinh nghiệm bán hàng giá cao

Tags

Mọi người ơi cho mình hỏi, nếu một sản phẩm thương hiệu nổi tiếng thế giới, với 1 sản phẩm Việt Nam mà bằng giá nhau thì mọi người sẽ chọn sản phẩm nào?

Mình bán sản phẩm Goldbee, hàng thuần việt, ko quảng cáo, cạnh tranh vs Bioacimin, sản phẩm đc quảng cáo và đc các bà mẹ rất ưa chuộng hiện nay. và giá nhập vào cao hơn bioacimin, thế nhưng mình vẫn vượt chỉ tiêu 35 - 50 % đều hàng tháng, vấn đề là bạn đừng để mình bị ảnh hưởng bởi sản phẩm của đối thủ, cái j mình kém hơn nó, đừng ss làm j, mà cố gắng làm bật lên ưu điểm của sp mình cho khách hàng cảm thấy thích(tất nhiên bạn fai thích và tin tưởng vào sp mình đang bán), thực chất giá cả ko quan trọng, quan trọng là lợi nhuận, hàng của mình có thể giá cao, nhưng lợi nhuận ngta vẫn bán thôi ak.

đúng là mình ko thể nào ép khách hàng bán hàng của mình cả. mình chia sẻ thử cách này nhé. bạn nói vs kh là ng bán sp của mình thế này. " dạ vâng, sp đó nổi tiếng và ai cũng biết rồi. chị ko cần fai tốn nhiều công sức ngta vẫn mua và c vẫn cứ bán sp đấy thôi. nhưng sp bên e là sp mới ( lúc này bạn có thể nêu lên ưu điểm của sp mình) cho nên chị giúp e, tư vấn bán thêm thôi. c bán 10ng sp kia thì trong 10ng đó c giới thiệu cho 1 ng sdung sp của e thôi cũng đc, c nc dễ thương thế thì bán cho e 1sp là chuyện nhỏ thôi mà..." đây là cách mình vẫn hay dùng. qtrong là sự thành tâm của mình đối vs kh thôi. từ tỷ lệ 10% lúc đầu đó sau này nhân lên rất nhiều đó. (vs đk chất lượng hàng mình fai đảm bảo)

Trong maketing người ta dị ứng nhất là hạ thấp đối thủ. Bạn lại dùng chiêu đó.......
Theo mình : người tiêu dùng trực tiếp có rất ít thời gian nghe mình nói, gặp khách hàng thì chỉ nói ngay vào ưu điểm của sản phẩm mình liền ...
Anh chị ơi ! Việt nam 
chúng ta đã mạnh dạn tung ra sản phẩm chất lượng này rất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dung trong nước. nhằm phục vụ chúng ta.
Với những ưu điểm A,BC,D như vậy , mời anh chị dùng thử. 
Em tin rằng Anh chị sẽ hài lòng với sản phẩm này
Chỉ cần 20 % thành công là ok



EmoticonEmoticon