Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

LỜI THOẠI MỜI – DỰ TIỆC

LỜI THOẠI MỜI – DỰ TIỆC
A lô, chào A/C… Em là: …. Đang gọi từ văn phòng công ty Dai-ichi của Nhật Bản tại Việt Nam ạh.
Thưa anh, Thứ Sáu này bên cty em có tổ chức một buổi tiệc giới thiệu sản phẩm mới CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN cho cả gia đình. Và Ban tổ chức trân trọng mời A/C … đến tham dự buổi tiệc này ạh.
- Thư mời sẽ được công ty gửi bảo đảm qua đường bưu điện, A/C … cho em cập nhật địa chỉ nhận thư thuận tiện nhất của mình để em gửi thư mời đến A/C ạ. Dạ, địa chỉ của mình là: ……..
- Ngoài ra, Em sẽ gửi thêm một thư mời qua email để mình xem trước nội dung buổi tiệc ạ. Dạ, địa chỉ email của mình là: …
- Dạ, trong buổi tiệc có chương trình rút thăm may mắn dành cho các A/C khách mời tham dự, không biết mình sinh năm bao nhiêu để em điền vào phiếu rút thăm cho mình ạ. ( 19 bao nhiêu a/c? ).
Dạ, cám ơn anh!   À,còn một điều quan trọng nữa là khi nhận được thư mời A/C vui lòng đăng ký ngay với Ban tổ chức để được ưu tiên giữ chỗ A/C … nhé!
Chúc A/C … một ngày làm việc vui vẻ!
Em …… rất hân hạnh được đón tiếp A/C….
Tình huống:
1.      Dai-ichi là công ty j?       Dạ thưa a/c, Dai-ichi là tập đoàn tài chính của Nhật chuyên về đầu tư tài chính, tiết kiệm cá nhân (BHNT).
2.      Nội dung Buổi tiệc:    Đến với buổi tiệc này, Dai-ichi trân trọng gửi đến a/c chương trình mới CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN cho cả gia đình. Bên cạnh đó, Các a/c tham dự được tham gia chương trình rút thăm may mắn và “ Quà tặng đặc biệt” có giá trị như: Vàng, Tivi, Ipad, Iphone…
Thưa a/c, Buổi tiệc này cung cấp cho khách mời giải pháp BHYT toàn diện đầu tiên trên thị trường BHNT, đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế chất lượng cao cho những lúc ốm đau, bệnh tật hoặc tai nạn mà không lo lắng về chi phí y tế.
3.      Sao có thông tin của a/c?   Đây là danh sách 50 a/c Khách mời danh dự của sự kiện lần này, e gọi để thông báo đến a/c và cập nhật địa chỉ nhận thư chính xác của a/c để gửi thư mời đó ạ!
( Thưa a/c, đây là thông tin do chúng em tự khảo sát và cập nhật từ nhiều nguồn khác nhau ạ.)
4.      Bị làm phiền nhiều !      Dạ thưa a/c, rất mong a/c thông cảm. Em xin lỗi đã làm phiền a/c ạ. Chào a/c ạ.
5.      Thứ 6 a/c bận:
Dạ vâng ạ, e biết time của a/c rất là quý báu, do đó e mới thông  báo trước cho a/c sắp xếp và lên lịch một  cách thuận tiện nhất vào dịp cuối tuần đó ạ.
6.      Thư mời được đi cùng ai?
Với thư mời này thì Ban tổ chức Hội nghị rất vinh dự đc đón tiếp a/c cùng với bx/ox của mình tham dự đấy ạ.

Nếu đi cùng ban/ Đồng nghiệp: a/c vui lòng cập nhật thông tin của a/c đó để e xin ý kiến của ban tổ chức ạ.


EmoticonEmoticon