Có nhiều cách định nghĩa Marketing khác nhau. Marketing là quá trình tổ chức lực lượng bán hàng nhằm bán được những hàng hóa do công ty sản xuất ra. Marketing là quá trình quảng cáo và bán hàng. Marketing là quá trình tìm hiểu và thỏa mãn nhu cầu của thị trường. Hay Marketing là làm thị trường, nghiên cứu thị trường để thỏa mãn nó. Chúng ta cũng có thể hiểu rằng Marketing là các cơ chế kinh tế và xã hội mà các tổ chức và cá nhân sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của mình thông qua quy trình trao đổi sản phẩm trên thị trường.
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong1/data/VanLuong.Blogspot.Com_vdcbmarketing.pdf
Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011
Các vấn đề cơ bản trong marketing
Tags
Bài viết liên quan
- Phân tích SWOT của công ty Honda Trong thị trường kinh tế hiện nay có rất nhiều côn
- Đây là tập hợp các bài tập kinh tế vĩ mô 2 có hướng dẫn và lời giải chi tiết. File scan n
- FDI đối với nước ta còn khá mới mẻ bởi hình thức này mới xuất hiện ở Việt nam sau thời kỳ
- Liên tục trong những năm của thập niên 90, Argentina thực hiện chương trình tái cấu trúc
- Chắc hẳn môn kinh tế vĩ mô là một môn đại cương , cơ sở ngành rất quan trong đối các bạn
- Trong bối cảnh toàn cầu hóa và quốc tế hóa nền kinh tế hiện nay, hội nhập và tham gi
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon