Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

Marketing hạt nêm Knorr



Vào năm 2000, nhãn hiệu Knorr trở thành 1 trong những nhãn hiệu thuộc công ty Unilever thông qua cuộc sáp nhập với Bestfoods. Tập đoàn Unilever đã đưa ra một chương trình đầu tư 20 triệu bảng Anh vào nhãn hiệu này, với việc tung và tái tung 120 sản phẩm mang nhãn Knorr ở nước Mỹ.
Được đưa vào thị trường Việt Nam vào năm 2000, nhãn hàng Knorr đã tung ra nhiều sản phẩm hiện đại và cao cấp với mục đích chính để giúp người phụ nữ Việt Nam có cuộc sống ngày càng hoàn thiện hơn. Với sự thấu hiểu sâu sắc những khó khăn của người phụ nữ hiện đại khi họ phải thực hiện tốt cả hai vai trò : người phụ nữ thành đạt trong xã hội và người phụ nữ đảm đang trong gia đình, nhãn hàng Knorr liên tiếp giới thiệu nhiều sản phẩm mới và hữu ích như : Hạt nêm từ thịt Knorr, nước mắm Knorr…
Đặc biệt, vào tháng 4.2001, sau 1 năm sáp nhập với Bestfoods và Unilever, sản phẩm “Hạt nêm từ thịt Knorr” được tung ra thị trường là một cột mốc quan trọng đối với thị trường gia vị Việt Nam. Sản phẩm này đã làm thay đổi cách nêm nếm truyền thống của người Việt Nam với đường, muối và bột ngọt.

Download:

https://sites.google.com/site/vietnammarketingclub/home/VanLuong.Blogspot.Com_KNORR.doc



EmoticonEmoticon