Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Marketing khách sạn


Khách sạn Caravelle là khách sạn quốc tế 5 sao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại vị trí trung tâm Sài Gòn kể từ khi mở cửa vào năm 1959. Năm 1998, khách sạn đã xây thêm một tòa nhà mới có 24 tầng, liền kề với tòa nhà 10 tầng trước đây. Với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và vị trí đối diện bên hông Nhà Hát Lớn, Caravelle là khách sạn gắn liền với lịch sử thành phố của thành phố Hồ Chí Minh, được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông. Khách sạn Caravelle là nơi lưu trú của nhiều đoàn phóng viên thuộc các tập đoàn báo chí quốc tế nổi tiếng trong Chiến tranh Việt Nam, thời điểm mà Sài Gòn (nay là Thành phố Hồ Chí Minh) là trung tâm của những chuyển biến thay đổi mỗi ngày. Ngày nay, Caravelle là địa điểm yêu thích của những người con xa quê hương khi về lại Việt Nam và cả những vị khách muốn tìm về lịch sử Sài Gòn.
Từ phong cách kiến trúc kiểu Pháp, năm 1998 Caravelle được xây dựng và thiết kế lại thành một khách sạn sang trọng, xa hoa và hiện đại. Caravelle tự hào với phong cách sang trọng truyền thống, các tiện nghi hiện đại, tinh vi và khung cảnh trang nhã, mang lại cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa đột phá.
Khách sạn Caravelle là nơi lưu trú của nhiều đoàn phóng viên thuộc các tập đoàn báo chí quốc tế nổi tiếng trong Chiến tranh Việt Nam, thời điểm mà Sài Gòn (nay là Thành phố Hồ Chí Minh) là trung tâm của những chuyển biến thay đổi mỗi ngày. Ngày nay, Caravelle là địa điểm yêu thích của những người con xa quê hương khi về lại Việt Nam và cả những vị khách muốn tìm về lịch sử Sài Gòn. Khách sạn Caravelle giữ vững danh hiệu là khách sạng sang trọng ở trung tâm Sài Gòn.
Khách sạn đã từng đón tiếp rất nhiều vị khách nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như Cựu Tổng Thống Mỹ - Bill Clinton, Công chúa nước Anh Anne, những ngôi sao màn bạc nổi tiếng như Michael Caine, Brendan Fraser (diễn viên chính trong bộ phim nổi tiếng “Người Mỹ trầm lặng”), phóng viên nổi tiếng từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế - Brian Barron, chủ tịch và là người khai sáng nhãn hiệu thời trang và trang sức Philippe Charriol, nhà thiết kế thời trang Pháp Pierre Cardin, thủ tướng Nam Phi - Thabo Mbeki và rất nhiều đại sứ đặc mệnh toàn quyền và thượng nghị sĩ các nước.
 Ngoài ra, trong nhiều năm qua, khách sạn Caravelle đã nhận được rất nhiều giải thưởng: giải thưởng “Khách sạn tốt nhất dành cho doanh nhân tại TP.HCM”, giải thưởng “Khách sạn tổ chức sự kiện tốt nhất khu vực Châu Á”, giải thưởng “100 Khách sạn sang trọng nhất thế giới năm 2006”, danh hiệu “Khách sạn tốt nhất Việt Nam” năm 2007 …
Khách sạn Caravelle có 6 nhà hàng và quầy bar:
- Nhà hàng Nineteen là nhà hàng nổi tiếng phục vụ các món ăn quốc tế tự chọn.
- Lobby Lounge tại tầng trệt của khách sạn là nơi thu hút thực khách với những món ăn nhẹ và khai vị.
- Nhà hàng Reflections là điểm hẹn quen thuộc của những thực khách sành điệu với phong cách ẩm thực Pháp và quốc tế, quang cảnh tuyệt đẹp nhìn ra Nhà Hát Thành Phố.
- Bar Martini có vị trí liền kề với Nhà hàng Reflections, không ngạc nhiên khi rượu Martinis, kết hợp từ các loại rượu mạnh hảo hạng và các mùi vị tươi ngon khác nhau, tạo nên hương vị nổi bật trong thực đơn thức uống mới.
- Pool Bar - quầy bar nằm cạnh hồ bơi là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những thức uống mát lạnh cùng những món ăn nhẹ.
- Bar Saigon Saigon được bình chọn là "Bar được yêu thích nhất thành phố" và nằm trong top 10 địa điểm giải trí thú vị của thành phố trong chương trình “TPHCM 100 Điều thú vị” do Sở Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch trao tặng với ban công nhìn ra toàn cảnh thành phố và chương trình nhạc sống hàng đêm. Bar Saigon Saigon mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng đến tận khuya.

http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_khach-s%E1%BA%A1n.doc


EmoticonEmoticon