Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Marketing sân khấu ca nhạc

jet studio


Cuộc sống phát triển đồng nghĩa với nhu cầu của con người cũng tăng theo. Bên cạnh giải quyết những nhu cầu cần thiết cho đời sống vật chất thì việc đáp ứng những nhu cầu về tinh thần cũng ngày một được chú trọng. Các dịch vụ về vui chơi giải trí ngày càng phát triển đặc biệt ở TP.HCM trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng của cả nước.
Hoạt động của ngành giải trí ở Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp hơn bất cứ thành phố nào ở Việt Nam. Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu những sân khấu đa dạng. Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ tại Quận 3 với những vở kịch thử nghiệm, những vở thư giãn ở Sân khấu Hài 135 Quận 1, Sân khấu kịch IDECAF với những vở lấy từ tuồng tích cổ hoặc tái hiện các danh tác trên thế giới. Lĩnh vực ca nhạc, Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường sôi động nhất, điểm đến của phần lớn các ca sĩ nổi tiếng. Ngoài những sân khấu lớn như Nhà hát Thành phố, Nhà hát Bến Thành, Nhà hát Hòa Bình, Sân khấu Trống Đồng... hoạt động âm nhạc hoạt động âm nhạc ở thành phố ở những phòng trà, quán cà phê đa dạng: Tiếng Tơ Đồng, M&T, Catinat, ATB, Bodega, Carmen...
Một trong những công ty góp phần tạo vào sự phát triển của làng giải trí là công ty Âm Nhạc và Bước Nhảy(JET Co., Ltd). JETSTUDIO ra đời vào năm 2002, ban đầu đã khởi xướng phong trào thu âm CD dành cho tất cả mọi người. Cùng vơi nhu cầu thưởng thức âm nhạc của người dân thành phố HCM ngày càng cao. Jet Studio đã mạnh dạng đầu tư vào việc tổ chức các chương trình ca nhạc. Và đã đạt được nhiều thành tựu nhất định.
Để hiểu rõ hơn về thành công của công ty Âm Nhạc và Bước Nhảy trong lĩnh vực dịch vụ âm nhạc nhóm chọn đề tài “Nghiên cứu các yếu tố về Marketing dịch vụ tại sân khấu ca nhạc của công ty Jet Studio”
Mặc dù nhóm có nhiều cố gắng song chắc chắn bài tiểu luận sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Mong nhận được sự góp ý chân thành của thầy và bạn bè để bài tiểu luận có thể hoàn chỉnh hơn.


Tải về:

http://yadi.sk/d/pOON9bZL6_tws


EmoticonEmoticon