Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Hệ thống quảng cáo trạm xăng ở Tp HCM

Hệ thống quảng cáo trạm xăng ở Tp HCM

Quảng Cáo Trạm Xăng là loại hình quảng cáo OOH ( quảng cáo ngoài trời )có thời gian tiếp xúc khách hàng lâu nhất và là kênh quảng cáo ngoài trời đầu tiên tính phí quảng cáo dựa trên OTS

Quảng Cáo Trạm Xăng tiếp cận được khách hàng đại chúng

Mỗi kênh quảng cáo đều có những thế mạnh riêng. Mỗi một tờ báo đều nhắm tới một đối tượng độc giả dành riêng cho mình nên quảng cáo trên báo cũng dễ dàng tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu hiệu quả. Hay truyền hình cũng vậy, tùy đối tượng nhà quảng cáo muốn tiếp cận mà họ chọn những kênh phát sóng quảng cáo khác nhau.

Đây là ưu điểm của quảng cáo trên báo hay trên truyền hình, nhưng cũng lại là hạn chế bởi những khách hàng tiềm năng trong tương lai bị bỏ qua. Quảng cáo trạm xăng ra đời mang sẵn trong mình lợi thế: là điểm đến hàng tuần của hầu hết mọi đối tượng khách hàng, nhiều độ tuổi khác nhau. Vấn đề còn lại chỉ nằm ở chỗ các nhà tiếp thị sáng tạo đến mức nào cho các thông điệp quảng cáo của mình để chạm đến con tim khách hàng.

Có thể nói, kênh quảng cáo trạm xăng hội tụ ưu điểm tác động lên đại chúng vượt trội của tivi mười năm trước đây khi chưa có hàng trăm kênh phân chia khách hàng như hiện nay.

Link Download:

http://www.box.com/s/410e083b0ade8232e7d7


EmoticonEmoticon