Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Kế hoạch quảng bá thương hiệu VinaRice


Ngày nay, mọi người đặc biệt là các doanh nghiệp không thể phủ nhận vai trò quan trọng của quảng cáo. Quảng cáo được xem như là một phương tiện truyền thông nhanh chóng giúp cho khách hàng mục tiêu và khán thính giả có được những thông tin về đặc điểm tính năng, tác dụng của sản phẩm đối với đời sống con người. Từ đó trang bị cho khách hàng những kiến thức tốt nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và dẫn đến việc gia tăng nhu cầu sử dụng sản phẩm của con người.
        Đối với doanh nghiệp việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu mạnh giúp cho khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và yên tâm hơn khi mua và sử dụng. Điều này giúp cho doanh nghiệp phân phối sản phẩm dễ dàng hơn và dễ thu hút khách hàng mới cũng như mở rộng thị phần.


Màu sắc chủ đạo thương hiệu

1.Vai trò:
      Giúp người xem cảm nhận được những gì mà Công ty muốn truyền đạt đến khách hàng và lĩnh vực hoạt động của Công ty thông qua màu sắc.
 2.Ý nghĩa:
      Ngoài những cách tiếp cận bằng hình ảnh, văn bản, hay âm thanh… để khách hàng mục tiêu dễ dàng nhận biết được lĩnh vực hoạt động của công ty, thì vẫn còn một cách truyền tải thông điệp rất hiệu quả, đó là màu sắc. Màu sắc tác động đến tâm sinh lý của con người. Ngôn ngữ màu sắc rất kỳ diệu , nó có thể làm người xem nhận biết, liên tưởng tới những yếu tố khác nhau của sản phẩm.
      Dựa trên những lý luận đó, chúng tôi chọn giải pháp màu sắc chủ đạo cho Công ty bao gồm:



-Màu xanh lá non: là màu đặc trưng cây lúa, là màu của thiên nhiên thể hiện những đường nét những họa tiết trên các ấn phẩm. Màu xanh lá non còn thể hiện sự tinh khiết, thanh sạch từ khâu gieo trồng đến khâu sản xuất của công ty gạo VinaRice      
      -Màu vàng-cam: là màu đặc trưng của những hạt lúa vàng rơm, tạo sự gần gũi với nhà nông, ngòai ra còn là màu nền chủ đạo xuyên suốt các dòng sản phẩm của công ty ,là màu tiêu điểm trong từng bản thiết kế. Màu vàng-cam còn là màu tạo niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của công ty
      -Màu cam: như một thông điệp nhằm giúp Công ty gửi tới khách hàng sự thân thiện, đón chào. Được sử dụng để phối màu cho Logo, nhãn hiệu hoặc các chi tiết khác trên từng ấn phẩm của Công ty trong suốt quá trình quảng bá.

 Download:



EmoticonEmoticon