• Giới trẻ trẻ trung năng động ,đầy sức sống ,sành điệu cá tính ,thích hòa nhập vào
đám đông,thích thể thao,ham học hỏi,thích giao lưu và kết bạn
Định vị thương hiệu:
•Sản phẩm dành cho giới trẻ. Uống Sting chính là cách chứng tỏ sự trẻ trung và sành
điệu ,giúp bạn trẻ thêm cá tính tự tin và nổi
bật giữa đám đông
Ý tưởng kích hoạt thương hiệu:
•Đám đông trẻ trung và âm nhạc sôi động
TVC:
Trong 1 buổi thảo luận, không khí đang căng thẳng, yên ắng. Mọi người đang tập trung suy nghĩ 1 vấn đề gì đấy rất chăm chú
nhưng vẫn chưa thể giải quyết được. Để thoát khỏi bầu không khí căng thẳng này, một anh bạn trẻ đứng lên cầm lấy lon Sting dâu
sau đó khui nắp lon. Tiếng khui nắp lon làm mọi người ngước lên nhìn ngạc nhiên và tỏ vẻ thèm khát khi cậu ấy bắt đầu uống. Sau
khi uống xong, cậu ta “ khà…” 1 tiếng thật là sảng khoái. Sau đó cậu ta thảy lần lượt từng lon nước ngọt đến cho mọi người 1 cách
nhanh chóng. Mọi người vừa bàn bạc vừa uống Sting dâu rất vui vẻ sôi nổi. Sau đó màn hình sẽ xuất hiện hình ảnh lon nước và
chai nước sting dâu mát lạnh như đang ướp trong tuyết cùng dòng slogan “ Bật tung ý tưởng, khơi nguồn sáng tạo”
Download:
http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar9999/VanLuong.BlogSpot.Com_Sting.pdf
EmoticonEmoticon