Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012
Phân tích kinh nghiệm marketing quốc tế của công ty Apple
Tags
Được thành lập từ năm 1976 với tên gọi Apple Computer, với sản phẩm chủ yếu là máy tính điện tử. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, thương hiệu Apple gần như rất ít được mọi người biết đến, đặc biệt là gặp rất nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh của các đối thủ lớn thời điểm đó như IBM( đầu những năm 70) hay Microsoft ( đầu những năm 80 ). Tuy nhiên, kể từ đầu 2001, với việc tung ra sản phẩm máy nghe nhạc Ipod, đã đánh dấu cho những thành công rực rỡ của Apple đến tận bây giờ, doanh số và giá trị thương hiệu Apple không ngừng gia tăng.
Bài viết liên quan
- 1. Lập mô hình 3 1.1. Xác định vấn đề cần nghiên cứu 3 1.2. Xác định mục tiêu và phạ
- Mobile Marketing LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ MOBILE MARKETING 5 1.1 K
- Dr Thanh Trong thời buổi kinh tế thị trường đang phát triển mạnh mẽ, để làm cho một
- Korea Life PhÇn 1 : Më §Çu 03 1. Lý do chän ®Ò tµi 03 2. Môc ®Ých
- Tiêu thụ sản phẩm hoàn toàn không phải là vấn đề mới mẻ đối với các doanh ngh
- Vở Campus Ngày nay khuyến mãi là một trong những công cụ xúc tiến rất phổ biến,&nbs
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon