Tìm kiếm trong blog này

Đang tải...
 

Thăm dò tính hấp dẫn của gameshow Nốt nhạc vui

Nốt nhạc vui


Cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu giải trí cũng ngày càng trở nên đa dạng. Nếu như trước đây hình thức giải trí trên truyền hình chỉ dừng lại ở mức độ hạn chế từ 1 đến 3 gameshow một tuần thì xu hướng hiện tại đó là các gameshows ngày càng phát triển về cả nội dung, hình thức, cũng như số lượng các gameshows được phát sóng trên truyền hình.   Một trong những Gameshow thu hút được sự quan tâm và chú ý nhiều nhất của giới trẻ là “Nốt Nhạc Vui”. 
  Nhằm tìm hiểu một phần về hình thức giải trí qua truyền hình cũng như giúp đài truyền hình hiểu thêm về thói quen  xem các gameshows trên truyền hình của người dân. Và trên cơ sở đó mong muốn hiểu sâu hơn về thói quen xem gameshow “Nốt Nhạc Vui” của khán giả trẻ để gameshow này ngày một hoàn thiện và đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của khán giả. Nhóm chúng tôi đã lựa chọn đề tài này

II. Mục Tiêu Nghiên Cứu
1. Mức độ quan tâm và đánh giá của khán giả đối với các chương trình gameshows

2. Mức độ quan tâm và đánh giá của khán giả đối với gameshow “NỐT NHẠC VUI”

3.  Đề xuất ý kiến để chương trình ngày càng thu hút khán giả trẻ.

III. Nhiệm Vụ Nghiên Cứu
- Tìm hiểu một số gameshows đang phát sóng trên đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh
- Xác định các gameshows được khán giả yêu thích nhất
- Tìm hiểu sâu về gameshow “NỐT NHẠC VUI”
- Tìm hiểu sự đánh giá chung của khán giả về các Gameshows
- Tìm hiểu sự đánh giá của khán giả về gameshow “NỐT NHẠC VUI”
- Tham khảo ý kiến đóng góp của khán giả cho Gameshow “NỐT NHẠC VUI”


ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU
• Đối tượng nghiên cứu: khán giả chương trình gameshows “Nốt nhạc vui” của đài truyền hình Thành Phố.

• Phạm vi nghiên cứu: tại các quận Bình Thạnh, Tân Bình và Quận 3

IV/ Phương Pháp Nghiên Cứu
1. Phương pháp nghiên cứu
a. Phương Pháp thu thập thông tin thứ cấp: 
Nghiên cứu tại bàn: sử dụng các thông tin trên báo chí, internet…
b. Phương pháp thu thập thông tin sơ cấp:
  Phỏng vấn trực tiếp 50 khán giả của đài truyền hình Tp HCM
2. Phương Pháp xử lý:
- Xử lý bằng SPSS
- Soạn thảo văn bản và vẽ biểu đồ trong word
3. Phương Pháp chọn mẫu:
  Phương pháp lấy mẫu phi xác suất - thuận tiện
    n = 50 người
    Độ tin cậy 95%
4. Bảng câu hỏi phỏng vấn


Download:

https://sites.google.com/site/luongbog1/VanLuong.BlogSpot.Com_notnhacvui.pdf

0 bình luận:

Đăng nhận xét