Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Bia Heineken và việc áp dụng thành công các chiến lược Marketing tại thị trường Việt Nam

heineken logo


Lời mở đầu
Chương I.    Đặt vấn đề
Lý do chọn đề tài
Lịch sử nghiên cứu
Giới hạn đề tài
Mục tiêu nghiên cứu
Chương II.  Tổng quan về tài liệu và phương pháp nghiên cứu
Tài liệu
Phương pháp nghiên cứu
Chương III. Kết quả nghiên cứu và thảo luận
Giới thiệu về Heineken 
Kết quả nghiên cứu về vị trí của Heineken tại Việt Nam
2.1.Kết quả điều tra 162 đối tượng tại TP HCM
2.2.Nhận định từ kết quả khảo sát
Heineken và Các chiến lược Marketing được áp dụng tai thị trường Việt Nam
3.1.Tổng quan về thị trường bia Việt Nam
3.2.Thị trường mục tiêu
3.3.Chân dung khách hàng mục tiêu
3.4.Phân tích chiến lược marketing mix của Heineken tại Việt Nam
Dự báo về triển vọng phát triển
Chương IV. Kết luận
Tài liệu tham khảo

Lời mở đầu:
   Nghiên cứu thị trường là một bộ phận rất quan trọng trong Marketing, nó quyết định chiến lược kinh doanh của từng doanh nghiệp đối với từng sản phẩm, dịch vụ của mình. 
    Heineken là một doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới về sản phẩm bia, và đã có mặt ở thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua.Và đây cũng là thương hiệu bia cao cấp đã và đang giữ một vị trí khá quan trọng trong tâm trí khách hàng Việt. Nó được quan tâm không chỉ bởi chất lượng, sự bắt mắt của nhãn hàng mà còn ở hình ảnh đẹp mà nó đã nổ lực tạo ra trong suốt thời gian vừa qua. 
   Với mục đích muốn tìm hiểu sự lớn mạnh của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam và cũng như cách định vị thương hiệu của nó trong lòng người dân Việt. Nhóm đã nổ lực tìm tòi và thu thập thông tin để đưa ra cái nhìn tổng quát nhất về công ty Heineken qua đề tài Heineken và việc áp dụng thành công các chiến lược Marketing tại thị trường Việt Nam.
   Trong quá trình tìm hiểu và thu thập thông tin để hoàn thành đề tài ,chắc chắn sẽ có không ít thiếu sót. Rất mong được sự góp ý và đánh giá của Thầy để đề tài được hoàn thiên hơn. Xin chân thành cảm ơn!


Download:


Hoặc



1 bình luận so far

thank you very much! (y)


EmoticonEmoticon