Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Xây dựng thương hiệu cho ca sĩ Uyên Linh

ca si  uyen linh


Trần Nguyễn Uyên Linh
 sinh ngày 31/12/1987 là một nữ ca sĩ người Việt Nam, quán quân cuộc thi Vietnam Idol 2010 vào ngày 25 tháng12 năm 2010. Hiện cô đang cộng tác với Thanh Việt Production và nhạc sĩ Quốc Trung để ra mắt album đầu tay Giấc Mơ Tôi.

Hiện trạng về thương hiệu Uyên Linh

Từ phía Uyên Linh:
Lựa chọn xây dựng thương hiệu trên biểu cảm qua giọng
hát, đồng thời tiếp tục luyện tập thanh nhạc.

Từ phía khách hàng:
Bị dính với nhiều Scandan và tai tiếng.
Tuy nhiên vẫn chiếm được cảmtình nhất định qua giọng
hát truyền cảm


Cá nhân Uyên Linh nhận xét về bản thân mình:


“Giọng khỏe khắn, thể hiện được nhiều thể loại nhạc”



"Trong chính sách ngoại giao có cả đường lối đối nội lẫn đối ngoại, nên tôi nghĩ khi mình hát phải thể hiện được những cảm xúc bên trong của mình. Đó là cách đến gần được với cảm xúc của người nghe. Hát hay làm việc gì cũng thế, bản thân mình phải thực sự yêu thích và thấy nó quen thuộc thì mới có thể tự do thoải mái sáng tạo".



Đánh Giá Khách Quan

Một số giải thưởng:

Giải nhất cuộc thi Việt Nam Idol năm 2010

Lọt vào chung kết cuộc thi Sao Mai 2009 khu vực miền bắc

Giải đặc biệt cuộc thi Giọng hát vàng - Soul of Melody 2008
Giải đặc biệt trong cuộc thi Let's Get Loud 2008

Lọt vào Top 3 Nghệ sĩ mới xuất sắc năm 2011 Zing Music Award 2011 với 1904 lượt bình chọn

Tải về:

https://www.box.com/s/aca8dab039c903223747




EmoticonEmoticon