Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Xuất khẩu đồ lót Vera sang Hà Lan


do lot vera


Mục lục
PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 2
1.1 GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP: 2
1.2 GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM XUẤT KHẨU: 2
PHẦN 2: GIỚI THIỆU VỀ THỊ TRƯỜNG HÀ LAN 3
2.1 VÀI NÉT VỀ ĐẤT NƯỚC HÀ LAN: 3
2.2 QUAN HỆ KINH TẾ, CHÍNH TRỊ VIỆT NAM-HÀ LAN: 3
2.3 THỊ TRƯỜNG HÀ LAN: 5
PHẨN 3. PHÂN TÍCH SWOT 7
3.1 BẢNG SWOT: 7
3.2 BẢNG SWOT MỞ RỘNG: 8
PHẦN 4. SƠ BỘ CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG 8
4.1 CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM: 8
4.2 CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI: 11
4.3 CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN: 14
4.4 CHIẾN LƯỢC GIÁ: 17
PHẦN 5. TỔ CHỨC THỰC HIỆN 19

PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM
GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP:
Doanh nghiệp: Công ty Quốc tế Quadrille & Vera (Tên viết bằng Tiếng Anh: Quadrille & Vera International Ltd)
Ngành nghề kinh doanh: Chuyên sản xuất, kinh doanh trang phục lót và trang phục cao cấp mặc nhà dành cho phụ nữ.
Công ty Quốc tế Quadrille & Vera là công ty liên doanh được thành lập vào tháng 04/ 2001 theo Luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam giữa công ty Quadrille Nhật Bản, công ty Sơn Kim và công ty Hồng Vân. Thương hiệu Vera thuộc quyền sở hữu của Công ty Sơn Kim, luôn được cải tiến và hoàn thiện đến khi chính thức thuộc về quyền sở hữu của công ty Quốc Tế Quadrille & Vera. Việt Nam là thị trường tiêu thụ chính nhưng Vera cũng đã và đang trong quá trình hợp tác kinh doanh, mở rộng kênh phân phối tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á.
Hiện nay,Vera là thương hiệu trang phục nội y, trang phục mặc nhà hàng đầu Việt Nam. Với sự tài hoa, sáng tạo của những nhà thiết kế giỏi kết hợp với sự khéo léo, tỉ mỉ của người thợ may, Vera đã tạo ra những trang phục làm say mê bao phụ nữ, tôn vinh nét đẹp và chăm sóc sức khỏe của nữ giới tại thị trường Việt Nam. Để đẩy mạnh phát huy những thành quả đạt được, công ty đang xúc tiến hợp tác kinh doanh và quảng bá thương hiệu Vera tại các nước ASEAN, Đài Loan, Nhật Bản, Châu Mỹ và một số nước Châu Âu điển hình là việc hướng đến xuất khẩu thử nghiệm sang thị trường Hà Lan.
GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM XUẤT KHẨU:
Sản phẩm xuất khẩu: Đồ lót và quần áo trong nhà dành cho phụ nữ.
Dòng sản phẩm này đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, hiện tại Vera được người tiêu dùng đánh giá là một trong những thương hiệu đồ lót nổi tiếng bởi mẫu mã đa dạng, phong phú, thay đổi theo mùa, góp phần tôn vinh vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ.
Thị trường đã và đang hoạt động: nội địa
Thị trường sản phẩm dự kiến xâm nhập: Hà Lan.
Thị trường Hà Lan được lựa chọn để thâm nhập vì thị trường bán lẻ nội địa mặt hàng này đã bão hòa và sản xuất hàng may mặc trong nước gần như không còn tồn tại, hầu như tất cả các nhà sản xuất trong nước đã thực hiện chính sách thuê ngoài.  Quy mô thị trường đồ lót và quần áo trong nhà tại Hà Lan tăng đến năm 2007, năm 2008 giảm nhẹ (-1,7%) và giảm mạnh vào năm 2009 (-7,1%) đạt mức gần 1,2 tỷ euro. Mức chi tiêu theo đầu người của nước này là 72 euro cao hơn mức trung bình của EU (68 euro). Dự báo mức chi tiêu cho mặt hàng đồ lót và quần áo trong nhà năm 2010-2011 tương đối khả quan. Nhờ vào sự phát triển về nhân khẩu học, mối quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với thời trang đồ lót và quần áo trong nhà , mức chi tiêu tăng lên. Trong suốt thời kỳ 2005 – 2009, kim ngạch nhập khẩu đồ lót và quần áo trong nhà của Hà Lan tăng trung bình 5%/năm về giá trị và đạt mức 693 triệu euro, chiếm 6,2% tổng kim ngạch nhập khẩu của EU năm 2009. Hà Lan là nước nhập khẩu lớn thứ năm EU đối với mặt hàng này.
Việc tăng kim ngạch nhập khẩu và tình hình sản xuất trong nước hạn chế cho thấy phần lớn lượng tiêu dùng hàng đồ lót và quần áo trong nhà của người Hà Lan là hàng nhập khẩu, chủ yếu nhập khẩu từ các nước có chi phí thấp, bao gồm cả các sản phẩm có hàm lượng thiết kế cao. Đoạn thị trường này mang lại nhiều tiềm năng cho nhà xuất khẩu từ các nước đang phát triển. Đây là những điều kiện thuận lợi để sản phẩm của công ty chúng tôi xâm nhập thị trường tiềm năng này.

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_XKDoLot.docx


EmoticonEmoticon