Tìm kiếm trong blog này

Đang tải...
 

Chiến dịch tung nước mắm Tám Phú vào thị trường TP Hồ Chí Minh

san xuat nuoc mam



MỤC LỤC
---oOo---

1.Tóm tắt nội dung thực hiện:
1.1. Lý do:
1.2.Sản phẩm:
1.3.Mục tiêu thị trường:
1.4.Các chương trình tiếp thị chủ yếu:
1.5.Lý do tin tưởng:
2.Phân Tích Tình Hình:
2.1.Tổng quan thị trường
2.2.Phân tích đối thủ cạnh tranh
2.3.Phân tích Swot của doanh nghiệp
2.4.Thông điệp truyền thông
3.Mục tiêu:
3.1.Mục tiêu doanh nghiệp
3.2.Mục tiêu thị trường
4. Chiến lược Marketing
4.1. Chiến lược phân khúc thị trường
4.2. Thị trường mục tiêu
4.3. Vòng đời sản phẩm
4.4. Chiến lược cốt lõi
5. Chương trình marketing
  5.1. Marketing phối hợp
   5.2. Chiến lược PR
5.3. Direct marketing
5.4. Chương trình khuyến mãi
5.5. Phối thức PR với các chương trình khác
6. Đánh giá và giám sát
6.1. Đo lường và đánh giá
   6.2. Những lý do thuyết phục để Giám đốc DNTN Tám Phú đầu tư ngân sách:
7. Ngân sách thực hiện
8. Kế hoạch dự phòng
  8.1. Dấu hiệu của sự thất bại
  8.2. Chiến lược thay thế
KẾT LUẬN
PHỤ LỤC

1.Tóm tắt nội dung thực hiện:
1.1.Lý do:
Như chúng ta đã biết để thưởng thức một món ăn rẻ tiền như:rau muống luộc,xoài xanh sống chấm mắm đường,…hay đến những món ăn đắt tiền như: thịt,cá….Tuy những món ăn đó cách biệt nhau về đẳng cấp cũng như giá tiền nhưng chung quy lại thì để thưởng thức nó thì không thể thiếu nước mắm
Tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng,nước mắm là gia vị không thể thiếu được trong bữa ăn ngon hàng ngày.Thiếu nước mắm thật sự chúng ta có thể thay thế bằng những nước chấm khác nhưng điều đó chỉ càng làm cho ta cảm thấy nhớ nước mắm và thèm được ăn nước mắm hơn bao giờ hết.
Trên thị trường TPHCM hiện nay có rất nhiều công ty,doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này với rất nhiều sản phẩm.Nhưng chất lượng thì không cao lắm
Xã hội ngày càng phát triển ,đời sống ngày một nâng cao thì vấn đề sức khỏe luôn luôn được quan tâm đầu tiên,mà hiện nay trên thị trường TP thì số lượng nước mắm được làm nhái và làm giả rất nhiều như:Phú Quốc,Phan thiết…Mặt khác còn có chứa những độc tố có thể gây ra ung thư như 3MCPD
Theo sự đo lường dinh dưỡng của viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc gia về chất lượng nước mắm cho biết:thì hầu hết các loại nước mắm được quảng cáo với độ đạm lên đến 40-50% thực chất khi kiểm tra thì dưới mức đó rất nhiều hoặc đúng độ đạm nêu trên nhưng không chất lượng vì theo họ rất khó có thể tạo ra loại nước mắm có độ đạm cao đến như vậy mà để tạo ra độ ngọt cao thì chỉ có thể pha hóa chất tạo ngọt” đạm urê” để đánh lừa cảm giác của người tiêu dùng
Người tiêu dùng thì đang bất an với thị trường nước mắm vì theo khuyến cáo của Viện Dinh Dưỡng thì độ đạm nước mắm càng cao thì nước mắm càng ngọt và càng thơm.Tuy nhiên,nếu độ đạm có được là do hoá chất thì lại có thể gây hại đến sức khoẻ của người tiêu dùng
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường TPHCM DNTN Tám Phú với kinh nghiệm sản xuất nước mắm trên 70 năm đã cho ra dòng sản phẩm nước mắm với độ đạm lên đén 40% và được chiết suất từ cá cơm nguyên chất

1.2.Sản phẩm:
Tên sản phẩm: Tám Phú
Nhà sản xuất: DNTN Tám Phú
Thành phần: cá cơm nguyên chất
Nguồn gốc: Bình Định
Giá bán: 25.000 vnđ/chai


Thành phần:
Cá cơm (75%), muối
Chất điều vị,Monodium glutamat (621) < 1%
Chất ngọt tổng hợp, Acesulfam kali (950) <0,05%
Chất điều chỉnh độ Axit, Axit xitric (330) <0,1%
Chất bảo quản, Natri Benzoat (211) < 0,1%
Chỉ tiêu chất lượng chính:
Hàm lượng Nitơ tổng hợp > 30g/lít
Hàm lượng Nitơ Axitamin >10,5g/lít
Sản xuất theo: TC 01 – 03/DNT PK –TP
Hạn sử dụng: 12 tháng
1.3. Mục tiêu thị trường:
Đạt 40% số  lượng khách hàng mục tiêu biết đến thương hiệu sau 6 tháng đầu tung sản phẩm.
Đạt10% số khách hàng mục tiêu quan tâm và dung sản phẩm sau 6 tháng đầu tiên.
Đạt 30% độ bao phủ sau 6 đầu tung hàng.
Đạt 50% số lượng khách hàng mục tiêu biết đến thương hiệu sau 1 năm tung hàng.
Đạt 15% số khách hàng mục tiêu quan tâm và dùng sản phẩm sau 1 năm tung hàng.
Đạt 40% độ bao phủ sau 1 năm tung hàng.
1.4.Các chương trình tiếp thị chủ yếu:
PR.
Các bài viết Editorial và advertorial.
Quảng cáo trên báo,các tạp chí,internet….
Direct marketing.
Khuyến mãi.
1.5.Lý do tin tưởng:
Về sản phẩm:
Sản phẩm ngon, chất lượng, giá rẻ.
Kinh nghiệm sản xuất lâu đời.



Về thị trường:
Người tiêu dùng đang mất lòng tin vào những sản phẩm nước mắm hiện nay đang có mặt trên thị trường TPHCM
Với xu hướng chung hiện nay sản phẩm chất lượng sẽ là một lợi thế cạnh tranh rất lớn.
Customer insight:

Cuộc sống gia đình luôn gắn liền với bữa ăn hàng ngày mà ở đó mọi thành viên sẽ có dịp chia sẽ cho nhau những tình cảm yêu thương của mình mà công việc bận rộn hàng ngày không cho phép họ làm được điều đó, riêng đối với những người nội trợ thì  họ thể hiện tình cảm bằng những bữa ăn ngon,đầy đủ chất dinh dưỡng và nước mắm là một trong những yếu tố không thể thiếu được.


Download:

https://www.box.com/s/fa1649673507fe747e1e

Hoặc

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar4/VanLuong.Blogspot.Com_NuocmamTamPhu.rar

0 bình luận:

Đăng nhận xét