Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Chiến lược marketing của Kokuyo


Kokuyo


I.    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO        
II.     MARKETING MIX.                          
III.    MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ.                    
IV.   MÔ HÌNH SWOT.
V.    HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG.      
VI.   THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU .
VII.    CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ  MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING.
VIII.    NGÂN SÁCH.                                  
IX.      KẾT LUẬN.


I.GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KOKUYO

Tập đoàn KOKUYO thành lập 1905, là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm văn phòng phẩm và nội thất văn phòng tại Nhật Bản và hơn 30 công ty chi nhánh trên toàn thế giới.
Tháng 11 năm 2005, công ty TNHH KOKUYO Việt Nam đã chính thức nhận giấy phép đầu tư và khởi công xây dựng nhà máy
Địa chỉ: Lô B2-B7 Khu công nghiệp Nomura, Huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.
Mã số thuế: 0200656663
Điện thoại: +84-31-3743422/23
Fax: +84-31-3743258
Website: www.kokuyo.vn
Người đại diện: Ông Yasunori Adachi


Với khẩu hiệu “Luôn sáng tạo, luôn đổi mới để tạo ra những sản phẩm thông minh” KOKUYO Việt Nam cam kết sẽ luôn hướng tới khách hàng bằng sản phẩm của mình luôn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, thoải mái, hỗ trợ khách hàng làm việc hiệu quả, sáng tạo không ngừng để thành công hơn trong công việc và sự nghiệp. Công ty đã tận dụng vật liệu rẻ, nhân công trẻ, năng động để tiết kiệm chi phí và nhằm mục đích mở rộng thị trường. Trong thời gian sắp tới, KOKUYO Việt Nam sẽ tập trung phát triển thị trường trong nước.


II.MARKETTING MIX
-Thị trường văn phòng phẩm tại Việt Nam là một thị trường tiềm năng. Tuy nhiên, các công ty và nhà đầu tư trong nước vẫn chưa đáp ứng được thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, với khả năng nhanh chóng nắm bắt công ty văn phòng phẩm Kokuyo đã tung ra thị trường Việt Nam các dòng sản phẫm với mẫu mã phong phú và đạt chất lượng cao nhất như đã được nêu trên.

-Về vấn đề này, Kokuyo tự hào được sở hữu quy trình công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật. Đây cũng là điều làm cho sản phẩm của công ty luôn vượt trội và khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường. Không dừng lại ở đó, Kokuyo còn không ngừng đổi mới để đưa ra các dòng sản phẩm mới với chất lượng và giá cả cạnh tranh mà các công ty Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được như trình ký, file lưu tài liệu, gia cố lỗ….

Download:

https://app.box.com/s/0ce911b02dea5189f163


EmoticonEmoticon