MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI
Nghiên cứu nhu cầu sử dụng laptop của mọi người hiện nay
Phân tích những phản ứng ,nhận xét của khách hàng đối với nhãn hiệu
ACER
Phân tích vị thế của ACER ở thời điểm hiện tại so với các nhãn hiệu khác
Thế mạnh , điểm yếu từ đó đưa ra dự báo chiến lược về xu hướng phát triển
Phạm vi nghiên cứu của đề tài
Tại TP.HCM
Sinh viên các trường đại học
Nhân viên công sở
Phỏng vấn nghiên cứu 30 bảng hỏIi
Thời gian nghiên cứu đề tài 2 tuần
Phương pháp nghiên cứu chọn mẫu
Phương pháp nghiên cứu: phỏng vấn trực tiếp bằng bảng câu hỏi hoặc đưa bảng câu hỏi để người được phỏng vấn tự trả lời..
Phương pháp chọn mẫu : chọn mẫu phi xác suất
Download:
https://sites.google.com/site/luongbog1/VanLuong.BlogSpot.Com_acer.pdf
EmoticonEmoticon