Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Dự án mở quán cà phê


quán cà phê


Cầm tách cà phê nóng, đưa lên, và cảm nhận hương vị của nó. Cùng trò chuyện, hay đơn giản là ngồi một mình và suy tư. Chẳng phải là rất tuyệt sao?

1. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Tổng cục Thống kê thông qua số liệu điều tra mức sống dân cư Việt Nam, cho biết bình quân người dân Việt Nam tiêu thụ 1,25 Kg cà phê mỗi năm. Người dân thành thị mua cà phê uống tới 2,4 Kg/năm.

Sinh viên là khách hàng thường xuyên, liên tục của các quán cà phê.

Sản phẩm bán tại quán cà phê ở TPHCM cũng đa dạng, có tới 40 loại nước giải khát trong đó có cà phê và 
các món ăn nhanhCác thương hiệu cà phê mà quán mua về để bán và người tiêu dùng mua về nhà để uống là Trung Nguyên, Highland,Vinacafe, Nescafe, Thu Ha…


2. KHÁCH HÀNG TiỀM NĂNG

khách hàng chính của chúng tôi chủ yếu là công nhân viên,học sinh,sinh viên nên họ có cách sống của họ đơn giản,dễ gần gũi.


Download:

https://www.facebook.com/download/486551441455591/VanLuong.Blogspot.Com_Quancafe.ppt


EmoticonEmoticon