Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Kế hoạch marketing cho trang web nhommua.com



 nhommua.com

MỤC LỤC

Phần mở đầu 03
Chương 1: Cơ sở lý luận 04
1.1.  Khái niệm Marketing 04
1.2.  Khái niệm về Quản Trị Marketing 06
1.3.  Khái niệm và tầm quan trọng của khách hàng 06
1.4   Khái niệm sản phẩm 07
1.5   Khái niệm thị trường 07
1.6   Định vị 08
Chương 2: Kế hoạch marketing cho sản phẩm của Nhommua.com 09
2.1 Giới thiệu công ty 09
2.2 Phân tích tình huống 10
2.2.1.  Phấn tích cạnh tranh 10
2.2.2.  Phân tích môi trường vĩ mô 12
2.3  Phân tích cơ hội 15
2.4  Mục tiêu Marketing 19
2.5  Chiến lược Marketing 19
2.6  Phức hệ Marketing 22
2.7  Báo cáo tài chính 26
2.8  Chương trình hành động 28
Chương 3: Đề xuất nâng cao hiệu quả Marketing 36
Phần kết 38
Danh mục tài liệu tham khảo 39
PHẦN MỞ ĐẦU

Trong xu thế thương mại điện tử ngày càng phát triển, có thể nhận thấy, trong những năm gần đây số lượng các website mua bán hàng hoá ngày càng tăng lên một cách nhanh chóng và trở nên quen thuộc với một số lượng lớn người tiêu dùng. Hoà cùng xu hướng ấy, Nhommua.com là một trong số những công ty phát triển nhờ vào hình thức thức thương mại điện tử và là một trong số những công ty tiên phong hoạt động theo định hướng của mô hình Groupon, mô hình bắt đầu hình thành tại Mỹ và đang nở rộ trong hai năm gần đây, hoạt động dựa trên nguyên tắc khuyến mãi theo nhóm. Tuy mới chỉ gia nhập vào Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng hình thức này đang trở nên nở rộ và được xem là một luồng gió mới trong hoạt động thương mại điện tử tại Việt Nam. Trong quá trình hình thành và phát triển, với phương châm không ngừng cải tiến, nâng cao về chất lượng dịch vụ, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và luôn cung cấp những lợi ích thiết thực nhất Nhommua.com đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người tiêu dùng đặc biệt là đối với giới trẻ và đã trở thành một trong số những nhà đứng đầu trong lĩnh vực đầy tiềm năng này. Để hiểu rõ hơn về Nhommua.com và cũng như để hiểu được những cách thức mà Nhommua.com đã thực hiện để có được những vị thế như ngày hôm nay, nhóm chúng tôi đã chọn nghiên cứu đề tài “Kế hoạch Marketing của Nhommua.com”.
Trong quá trình nghiên cứu, hẳn sẽ không tránh khỏi những sai sót, vì thế chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp hữu ích từ Thầy và các bạn để chúng tôi hoàn thiện mảng kiến thức này một cách đúng đắn và sâu sắc hơn.

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar4/VanLuong.Blogspot.Com_Nhommua.doc


EmoticonEmoticon