Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Kế hoạch truyền thông sữa TH True Milk



TH True Milk
TH True Milk

- TH MILK mới gia nhập thị trường sữa tươi với sản phẩm sữa sạch TH Truemilk cuối tháng 12 năm 2011.
 - Sữa tươi là dòng sản phẩm đang được nhiều công ty sản xuất sữa tập trung phát triển.

TH true Milk đối mặt thương hiệu lớn: Vinamilk, Dutch Lady và thương hiệu khác: Anco Milk, Hanoimilk, Mộc châu, Hancofood, Nutifood…

Phân tích đối thủ VINAMILK

  •  Nhãn hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, có uy tín lớn và đoạt nhiều giải thưởng
  •  Chiếm phần lớn dung lượng thị trường với kênh phân phối rộng khắp
  •  Khai thác triệt để mọi phương tiện truyền thông và các chương trình truyền thông đều hiệu quả
  •  100% NTD biết đến nhãn hiệu: 91% từng dùng sản phẩm, 78% ưa thích sản phẩm sữa của Vianmilk. (Nguồn: Tổng hợp)

Phân tích đối thủ DUTCH LADY

  •  Vào Việt Nam năm 1994, không cần tiếp thị ồn ào Dutch Lady vẫn dễ dàng thống lĩnh thị trường sữa nước 
  •  Dutch lady cùng với Vinamilk chiếm khoảng 72% thị phần trên thị trường sữa nước  
  •  Độ nhận biết thương hiệu của Dutch Lady chỉ xếp sau Vinamilk
  • Nhãn hiệu quốc tế, hình ảnh cô gái Hà Lan quen thuộc.


Download:

http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_TruyenThongTHTrueMilk.rar

Hoặc:


http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.Blogspot.Com_TruyenThongTHTrueMilk.rar


EmoticonEmoticon