Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Marketing đồ lót dành cho nam giới TRIUMPH

do lot nam

Marketing là một phần quan trọng không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Nó quyết định sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp đó. Chúng tôi đã được làm quen với môn Marketing căn bản và bây giờ là nâng cao và mở rộng hơn với môn Quản trị Marketing. Môn học này cung cấp cho chúng tôi những kiến thức chuyên sâu về quản trị, phân tích cơ hội, phát triển các chiến lược và quản lí, chuyển giao các chương trình marketing. Không những chỉ học hỏi các kiến thức từ thầy cô, chúng tôi còn được tiếp xúc với thực tế thông qua đề án “Đồ lót dành cho nam giới nhãn hiệu TRIUMPH” với mục đích chính là đưa ra ý tưởng tung một dòng sản phẩm mới của Triumph ra thị trường và tiến hành lập kế hoạch marketing để phát triển dòng sản phẩm đó cạnh tranh với sản phẩm của thương hiệu khác. Sau 9 tuần làm việc, nhóm chúng tôi đã hoàn thành tốt đề án. Qua đề án, chúng tôi đã biết cách lập chiến lược marketing cho một sản phẩm, có thêm nhiều kinh nghiệm cọ xát, đồng thời hiểu rõ hơn nữa về Marketing. Và để có được thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chúng tôi đã thu thập trên Internet, sách báo, thâm nhập thực tế để nắm được tình hình của thị trường đồ lót nam hiện nay. Đây là cơ hội tốt để chúng tôi có thể thực hành những kiến thức đã học và gia tăng hiệu quả làm việc nhóm.

MỤC LỤC
TRÍCH YẾU 1
MỤC LỤC 2
LỜI CẢM ƠN 4
NHẬP ĐỀ 5
NỘI DUNG CHÍNH 7
I – SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY 7
1. Triumph và câu chuyện về chặng đường 100 năm tạo nên sự quyến rũ 7
2. Sự xác nhận về mục tiêu của Triumph 7
3. TRIUMPH INTERNATIONAL 8
II - TÌNH HÌNH HIỆN TẠI 9
1. Thị trường đồ lót nam hiện nay 9
2. Chiến lược và sản phẩm đồ lót nam đã được đưa ra trên thị trường 10
3. Cơ hội và thách thức 11
III – CHIẾN LƯỢC MARKETING 13
1. Mục đích 13
2. Phân khúc thị trường 14
3. Sự khác biệt 15
4. Định vị 16
5. Hệ thống phân phối 17
IV – CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG 17
1. Quảng cáo 17
2. POSTER & BROCHURE 18
3. Sự kiện 19
4. Thiết kế cửa hàng 20
V – KIỂM SOÁT 20
VI – ĐÁNH GIÁ 21
1. Ý nghĩa thực tiễn 21
2. Đánh giá 21
VII – KẾT LUẬN 22
PHỤ LỤC 23
NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN 25

LỜI CẢM ƠN
Nhóm chúng tôi xin chân thành cảm ơn:
Thầy Lê Anh Chung đã truyền đạt những kiến thức quý báu và hướng dẫn tận tình chúng tôi trong suốt quá trình học
Các thành viên trong nhóm đã làm việc hết sức để có được kết quả ngày hôm nay
Nhóm rất mong sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ hơn nữa trong các đề án tiếp theo.

Download:





EmoticonEmoticon