Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Lập kế hoạch Marketing cho công ty dịch vụ quà tặng 2B

dịch vụ quà tặng

LỜI MỞ ĐẦU 2
NỘI DUNG 4
CHƯƠNG I:  TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY DỊCH VỤ QUÀ TẶNG 2B: 5
1. Giới thiệu chung 5
1.1. Quá trình hình thành 5
1.2. Nguồn nhân lực 5
1.3. Sơ đồ tổ chức công ty 6
2. Tầm nhìn và sứ mạng 6
3. Gía trị cốt lõi 6
4. Phân tích thị trường 7
5. Đối thủ cạnh tranh 7
6. Phân tích SWOT 7
CHƯƠNG II:  CHIẾN LƯỢC MARKETING 8
1. Bảng khảo sát – phân tích, nhận định: 8
2. Chiến lược sản phẩm: 13
3. Chiến lược giá: 16
4. Chiến lược phân phối: 18
5. Chiến lược xúc tiến: 18
5.1. Mục tiêu và nhiệm vụ của chiến lược xúc tiến 18
5.2. Các chiến lược xúc tiến 18
6. Chữ P thứ 5 ngoài chiến lược 4P – PR: 20
CHƯƠNG III:  KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH HOẠT ĐỘNG MARKETING 20
BẢNG NGÂN SÁCH HOẠT ĐỘNG MARKETING 21

LỜI MỞ ĐẦU
Từ ngày xưa con người chúng ta luôn có những cách để thể hiện tình cảm của mình với một ai đó. Trên tinh thần nhằm hỗ trợ, giúp đỡ quá trình kết nối yêu thương được diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu loại hình Love Service.
Love Service là loại hình kinh doanh các mặt hàng quà tặng với nhiều hình thức phong phú, sự hỗ trợ giữa các hình thức mới và lạ. ..Tất cả nhằm mục tiêu mang lại niềm vui cho mọi người. Công ty 2B chúng tôi được thành lập với 5 thành viên, tất cả đều khởi đầu từ những sinh viên trẻ, năng động và chịu khó, suy nghĩ sáng tạo. Nhận thấy được rằng, ngày nay con người càng có xu hướng bày tỏ nhiều hơn tình cmar của mình đến một ai đó bằng những cách đặc biệt, quà tặng trở thành một điều gì đó không thể tách rời với con người, dặc biệt là  trong điều kiện nhu cầu về tinh thần và vật chất được nâng cao. Có thể nói công ty chúng tôi được bắt đầu là một “giftshop”, tương lai sẽ mở ra nhiều chi nhánh với quy mô lớn, cách thức tiến hành kinh doanh cũng khá giống những của hàng quà tặng khác. Nhưng nổi bật hơn, mới lạ và độc đáo hơn khi công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ tặng quà, quan tâm đến ý nghĩa tinh thần song song với vật chất thông qua những hoạt động Marketing hấp dẫn, sự phối hợp ăn ý, hiệu quả của các thành viên trong quá trình phục vụ cho khách hàng. Tất cả đều nhằm hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng, mang lại uy tín và lợi nhuận cho công ty với câu Slogan:”Tô thêm màu hồng cho cuộc sống – Mang đến những món quà vật chất cùng ý nghĩa tinh thần cho khách hàng”  hay đơn giản là thể hiện tình cảm yêu thương đều là những câu hỏi đặt ra cho mỗi chúng ta.
Tính khả thi của mô hình kinh doanh tương đối cao, tính chất công việc đòi hỏi sự hoạt động của con người và sự hỗ trợ của công nghệ. Những món quà tặng đẹp, độc dáo, những bài hát, lời nói mang đến yêu thương, cách bày tỏ tình cảm độc đáo…chính là những sản phẩm mà công ty chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng.
Trong quá trình nghiên cứu, tìm hiểu cũng như tiến tới kinh doanh cũng  gặp nhiều khó khăn. Bài tiểu luận này là dự án phương hướng chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Tuy còn nhiều sai sót nhưng đây là thành quả lao động trong một thời gian của chúng tôi. hy vọng mọi người cùng nhau đọc và đóng góp ý kiến. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi qua địa chỉ  camgiangdtbuh@gmail.com 
Đã có những khó khăn nhất định khi chúng tôi tiến hành nghiên cứu một lĩnh vực được coi là một trong những nhu cầu cơ bản của con người.
…. cách thức tiến hành kinh doanh cũng giống như một cửa hàng. Nhưng phát triển hơn nữa là sự làm việc có hệ thống, những hình thức dịch vụ Marketing mới lạ và độc đáo, sự linh động phối hợp trong quá trình buôn bán…Tất cả đều nhằm mục đích hướng tới mục tiêu chung khi tiến hành kinh doanh. Trong bài tiểu luận này nhóm chúng tôi sẽ trình bày những phương pháp chiến lược Marketing để tiến hành kinh doanh và phát triển loại hình này. Ai ai trong chúng ta cũng đều có những nhu cầu trao tặng yêu thương. Có thể nói đây không hẳn là một loại hình lạ để phát triển một cách có hệ thống, đầy đủ và linh động đòi hỏi phải có một kế hoạch. Chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu nhu cầu thị trường đề ra nhữn ý tưởng kinh doanh dựa trên nhữn cơ sở phương pháp luận đã được học. Khai thác một lĩnh vực có thể nói là một trong những nhu cầu cơ bản làm cho đời sống con người thêm đẹp, đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Làm thế nào để món quà của bạn trở nên ý nghia? Cách nào để làm cho “người ấy” vui.

Download:




EmoticonEmoticon