Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Thâm nhập thị trường Nhật của sản phẩm bao bì tự hủy An Phát

bao bì tự hủy

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM 1
1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp 1
1.2 Giới thiệu về sản phẩm 1
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG 2
2.1 Vài nét về đất nước Nhật Bản 2
2.2 Thị trường Nhật Bản 2
2.2.1 Tổng quan về thị trường 2
2.2.2 Thị trường sản phẩm túi tự hủy 3
2.3 Quan hệ thương mại Việt Nam - Nhật Bản 4
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH SWOT 5
CHƯƠNG 4: KẾ HOẠCH THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG 8
4.1 Chiến lược sản phẩm 8
4.1.1. Yếu tố tiêu chuẩn của sản phẩm: 8
4.1.2. Các yêu cầu pháp lý khi nhập khẩu sản phẩm bao bì vào Nhật Bản và yếu tố thích nghi của sản phẩm: 9
4.1.2.1 Yêu cầu về môi trường 9
4.1.2.2 Yêu cầu về tiếp xúc thực phẩm: 9
4.1.2.3. Yêu cầu về dán nhãn và nhãn mác: 9
4.2 Chiến lược giá 10
4.2.1 Các yếu tố ảnh hưởng việc định giá của bì nhựa tự phân hủy An Phát 11
4.2.1.1 Yếu tố tác động từ thị trường Nhật Bản 11
4.2.1.2 Phân tích đưa ra chiến lược giá 11
4.2.2 Đưa ra chiến lược giá 12
4.3 Chiến lược phân phối: 14
4.3.1 Nội dung chiến lược 14
4.3.2 Một số loại đối tác thương mại: 15
4.4 Chiến lược xúc tiến 16
4.4.1 Thông tin sản phẩm 17
4.4.4 Phương tiện truyền thông 17
4.4.2.1 Internet: 17
4.4.2.2 Báo chí: 17
4.4.2.3 Thông tin công cộng: 18
4.4.2.4 PR: 18
4.4.2.5 TV: 18
4.4.2.6 Triển lãm: 18
4.4.3 Tổ chức hoạt động liên lạc: 19
4.4.4 Phản hồi 19
CHƯƠNG 5: TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ ƯỚC TÍNH CHI PHÍ 20
LINK THAM KHẢO: 22

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM

Giới thiệu về doanh nghiệp
Doanh nghiệp: Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát.
Thành lập: 9/3/2007 với vốn Điều lệ ban đầu là 66 tỷ đồng
Vốn điều lệ hiện nay: 99 tỷ đồng
Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng, Công ty hiện đã có được một vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với nhiều Công ty và tập đoàn nổi tiếng ở Châu Âu, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả - rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Phillipin,… Sản phẩm được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao. Vào tháng 3/2007, tổ chức Quacert đã chính thức trao chứng chỉ ISO 9001:2008, công nhận sản phẩm An Phát là sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường. 
Giới thiệu về sản phẩm
Tồn tại hàng trăm năm trong môi trường tự nhiên, túi nilông có khả năng gây tắc nghẽn dòng chảy, ngăn chặn quá trình thẩm thấu của nước trong tự nhiên, cản trở phát triển của cây cỏ...Nhưng ngày nay túi nylon đã có 1 diện mạo mới. Công ty An Phát đã sản xuất thành công túi nylon tự hủy bảo vệ môi trường. Sản phẩm túi nylon tự hủy của An Phát với 2 màu trắng và nâu, vẫn có tất cả các đặc tính của túi nilon thông thường nhưng có ưu điểm so với các dòng sản phẩm khác là thời gian tự hủy được rút ngắn lại thành 3 tháng đến 2 năm (tùy thuộc vào từng chủng loại và cách pha chế).
An Phát đã từng bước đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về bao bì nhựa của khách hàng. Từ các sản phẩm như túi nylon túi tự hủy bảo vệ môi trường, túi siêu thị cao cấp in màu, túi siêu thị dạng cuộn, túi đựng rác, các loại hạt nhựa nguyên sinh, hạt nhựa tái chế, hạt nhựa màu và máy thổi màng nhựa HDPE, LDPE, máy cắt và đóng gói bao bì nhựa HDPE, LDPE… Với sự tin tưởng đặt hàng của nhiều nhà phân phối lớn trên thế giới, hiện mỗi năm An Phát xuất khẩu khoảng 80 % tổng sản lượng của mình sang các thị trường EU, Mỹ, Nhật.


Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.BlogSpot.Com_AnPhat.docx


EmoticonEmoticon