Tìm kiếm trong blog này

Đang tải...
 

Mối liên hệ giữa giá và thương hiệu Kotex

kotex xitin


Mục tiêu nghiên cứu:
Đề tài nghiên cứu của bài tiểu luận nhóm nhằm mục đích:
Làm rõ khái niệm giá, thương hiệu và mối quan hệ giữa giá và thương hiệu
Tìm hiểu về công ty Kimberly Clark và sản phẩm Kotex, tìm hiểu mối quan hệ giữa chiến lược giá và thương hiệu của sản phẩm Kotex.
Tìm hiểu các yếu tố khác ảnh hưởng đến thương hiệu Kotex

Phương pháp nghiên cứu:
Để thực hiện được mục tiêu nghiên cứu, nhóm đã sảu dụng các phương pháp sau đây:
Các phương pháp nghiên cứu lí thuyết: sử dụng các nguồn tài liệu sách, báo và một số trang web.
Phương pháp nghiên cứu thực tiễn: điều tra, khảo sát bằng phiếu câu hỏi.
Phương pháp nghiên cứu vấn đề: sử dụng các phương pháp tổng hợp, phân tích, so sánh.

LỜI MỞ ĐẦU
Trong nền kinh tế hiện nay, thương hiệu đã trở thành một khái niệm quen thuộc. Mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt hơn, người tiêu dùng ngày càng sành sỏi hơn, kéo theo sự lên ngôi của thương hiệu. Chiến lược thương hiệu là đối sách mà bất kì một doanh nghiệp nào cũng cần có để cạnh tranh với các đối thủ khác dựa trên những lợi thế cạnh tranh bền vững nhằm đạt được mục tiêu thương hiệu. Giá trị của thương hiệu được thể hiện thông qua việc định giá sản phẩm. Sản phẩm có giá cao thường có thương hiệu lớn và ngược lại, sản phẩm có thương hiệu luôn có giá cao. Vì vậy chính sách giá và thương hiệu có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, không phải lúc nào sản phẩm giá cao mới là sản phẩm có thương hiệu.
Nhóm đã tìm hiểu và phát hiện ra một điều, có một vài sản phẩm mà giá cả của nó không ảnh hưởng đến thương hiệu của sản phẩm nhiều hay có thể nói mối quan hệ giữa giá cả và thương hiệu ở loại sản phẩm này không được thể hiện rõ ràng. Thương hiệu của sản phẩm còn được quyết định bởi nhiều yếu tố khác. Để hiểu rõ hơn về phần này, chúng ta sẽ cùng nhau đi vào tìm hiểu một sản phẩm- đó là Kotex, một thương hiệu luôn đồng hành cùng phái đẹp.

A. TỔNG QUAN: 2
I. Chiến lược giá và nhận thức của khách hàng về thương hiệu. 2
1. Về chiến lược giá và thương hiệu : 2
2. Mối quan hệ giữa giá và thương hiệu : 2
II. Tác động qua lại giữa chiến lược giá và thương hiệu của Kotex : 3
B. PHÂN TÍCH: 3
I. Giới thiệu về kotex: 3
1. Công ty Kimberly Clark: 3
2. Giới thiệu về Kotex và các sản phẩm: 4
II. Chiến lược giá của Kotex: 7
1. Giai đoạn đầu xâm nhập thị trường Việt Nam: 7
2. Chiến lược định giá cao hơn của sản phẩm: 9
3. Giá các theo các dòng sản phẩm: 9
4. Chiến lược phát triển thương hiệu: 11
III. CẠNH TRANH VỀ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CỦA KOTEX VÀ DIANA: 12
1. Thông điệp: 12
2. Sự ngang sức của 2 thương hiệu: 12
3. Các chương trình khuyến mãi của Kotex: 13
- Khuyến mãi Kotex Pro hương Lavendar mới 14
- MUA 2 GÓI KOTEX STYLE - NHẬN QUÀ XINH CÁ TÍNH 15
IV. Khảo sát: 15
C. KẾT LUẬN: 18

Download:

3 bình luận:

Van Leo nói...

trời ơi.. có ai đó không ? sao down về mà đọc không đc vậy nè ? :((

VAN LUONG nói...

vẫn mở bình thường bằng word nha bạn

vo baohan nói...

hay

Đăng nhận xét