Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Nghiên cứu sự đánh giá của khách hàng về sản phẩm sữa Abbott Grow Advance


Grow Advance


Ngày nay, cuộc sống hiện đại, nhu cầu cuộc sống ngày
càng cao, con người đặc biệt quan tâm đến các vấn đề về sức khỏe và dinh dưỡng.Đặc biệt là sự quan tâm đối với trẻ em. Các bậc phụ huynh luôn mong muốn mang lại cho con mình sự tốt nhất về mọi mặt: chăm sóc, giáo dục, sức khỏe, dinh dưỡng,…
Thành phố Hồ Chí Minh với dân số đông nhất nước, mức thu nhập cao nhất nước, nhu cầu cuộc sống cao, các bậc cha mẹ có xu hướng chọn cho con nhất thứ tốt nhất, đặc biệt là đối với trẻ em nhỏ tuổi. Và một trong những lựa chọn quan trọng của cha mẹ cho bé là SỮA.
Xu hướng hiện nay là chuộng sử dựng sữa ngoại ,với nhiều dưỡng chất giúp phát triển trí thông mình,chiều cao,…
Tp. HCM là thị trường tiềm năng.
Nhằm nghiên cứu thị trường ngành sữa hiện nay, nhu cầu, thị hiếu, nhận định của khách hàng về chất lượng sản phẩm sữa của hãng Abbott Hoa Kỳ do công ty 3A Pharma phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Tổng quan thị trường ngành sữa

Trong những năm trở lại đây, sữa là một trong những ngành đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong ngành thực phẩm.

Ở Việt Nam, với mức tăng trưởngdoanh thu trung bình trong giai đoạn 2005-2010 đạt 18% / năm (EMI2010). Với một đất nước đang phát triển, có tốc độ đô thị hóa và tăng dân số cao như ở Việt Nam, nhu cầu tiêu thụ sữa sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Sơ lược về công ty Abbott

Công ty Abbott Hoa Kỳ là một tập đoàn quốc tế hàng đầu về chăm sóc sức khỏe với lịch sử hơn 1 thế kỷ chinh phục đỉnh cao khoa học để phục vụ con người.
Nhân viên của Abbott khắp nơi trên thế giới đang nỗ lực làm việc với phương châm luôn ứng dụng khoa học vào việc chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng.
Tại Abbott, nghiên cứu và phát triển là sứ mạng sống còn để tạo ra những sản phẩm chất lượng về dinh dưỡng và dược phẩm, phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống của nhiều thế hệ tiếp nối.



Download:

http://vanluong.googlecode.com/files/VanLuong.Blogspot.Com_abbot.pptx

Download:

https://www.dropbox.com/s/60ftj1xlcesc7p3/VanLuong.Blogspot.Com_abbot.pptx


EmoticonEmoticon