Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Kế hoạch marketing phát triển sản phẩm layersakes dinh dưỡng Sweetlim


bánh dinh dưỡng


KINH ĐÔ GROUP và các dòng bánh
Hình thành và phát triển
Các thành viên
Tầm nhìn và sứ mệnh
Ngành nghề kinh doanh
Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô
PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
Tổng quan thị trường  
Phân tích nhu cầu
Phân tích SWOT
THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
Mô tả phân khúc, đánh giá phân khúc, chọn phân khúc
Khách hàng mục tiêu
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Mô tả sản phẩm
Insight
Định vị sản phẩm
CHIẾN LƯỢC MARKETING HỖN HỢP
Sản phẩm
Giá
Phân phối
Chiêu thị
HOẠCH ĐỊNH NGÂN SÁCH

Lời mở đầu

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng được nâng cao. Với họ bây giờ không chỉ đơn giản là đáp ứng được nhu cầu cơ bản mà cao hơn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng tối ưu giúp phát triển cơ thể, cải thiện vóc dáng của con người. Sức khoẻ trong tiêu dùng, hơn ai hết luôn được giới nữ quan tâm chú ý, bởi họ phải chăm lo cho gia đình và cả chính bản thân họ nữa. Với người phụ nữ hiện đại, bên cạnh công việc gia đình họ còn giải quyết hàng loạt công việc ở công ty và tất nhiên họ thường xuyên đối mặt với xtress mà giải pháp tốt nhất là: nhấm nháp một vài món ăn vặt. Nhưng luôn phải đắn đo, khổ sở khi lựa chọn các món ăn vặt, đặc biệt là bánh kẹo. Bởi lẽ, bánh kẹo hiện nay có quá nhiều chất ngọt và dư calo nên dễ tăng cân, “ nỗi ám ảnh lớn” của phụ nữ. Do đó, để họ không quá khó khăn trong việc điều chỉnh thói quen, chúng tôi đã đưa ra một dòng Layercakes mới, Sweetslim – “sự thon thả ngọt ngào”, ngọt với cảm giác dịu nhẹ, từ nay chúng ta sẽ không còn phải lo lắng với thói quen ăn vặt của mình.

Download:



EmoticonEmoticon