Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Tiền xăng và tiền cơm đưa vào đâu

Cho mình hỏi là cty mình trước giờ ko đưa tiền xăng và tiền cơm vào chi phí. Nhưng nay do ko có đầu vào nên sếp yêu cầu mình đưa những tiền đó vào chi phí. Nhưng mình ko biết định khoản thế nào vì tiền cơm và xăng cty mình đưa tiền mặt trực tiếp cho nhân viên. Mong được các bạn hỗ trợ, mình cảm ơn

sao ban khong dua vao luong
 Thu nhập tính thuế = Thu nhập chịu thuế – CP bản thân (9tr) – Giảm trừ gia cảnh (3,6tr/người phụ thuộc) – Các khoản BH – khoản vượt trội làm thêm giờ - Phụ cấp theo quy định (ăn trưa, điện thoại, xăng xe, CTP) – các khoản chi từ thiện (có hóa đơn, chứng từ) cho nen tien an trua va tien com cua nhan vien ban dc dua vao ban nhe
khi hoach toan phan do cho vao luong thi ban DK nhu sau: But toan tinh luong la N642,C334 va thanh toan luong ban ĐK N334,C111,112
Con tien an trua va xang xe ban lam 1 QD do GD cty ban ky trong QĐinh ghi rõ đc hỗ trợ bao nhiêu tiền cho 1nguoi(Theo QĐ cu thể cho tung loại hinh DN)


EmoticonEmoticon