Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

ĐƠN BÁO MẤT GIẤY TỜ

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc.
--š0--

ĐƠN BÁO MẤT GIẤY TỜ

Kính gửi : Công An Phường Lộc Thọ
Tôi tên    : Huỳnh Thị Kiều Sương           sinh năm 1972
Hiện đang cư trú :  102 Quang Trung – Nha Trang
Ngày 10/08/2010 lúc 22h50’ trên đường đi làm về tôi bị kẻ cướp giật giỏ xách, trong đó có những giấy tờ quan trọng và bằng lái xe ôtô. Nay tôi viết đơn này xin Công An Phường xác nhận cho tôi để tôi tiện việc làm lại bằng lái xe ôtô. Trong khi chờ đợi sự chấp nhận của Công An Phường tôi xin chân thành cảm ơn.

Nha Trang, ngày 17 tháng 08 năm 2010
                                         Người làm đơn


                                          Huỳnh Thị Kiều Sương

                                           





EmoticonEmoticon