Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

ĐƠN XIN XÁC NHẬN TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN

Tags

ĐƠN XIN XÁC NHẬN TÌNH TRẠNG HÔN NHÂN

Kính gửi:    Ủy ban nhân dân phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
Tên tôi là: Ông VanLuong.Blogspot.Com ; CMND số: do Công an thành phố Hà Nội cấp ngày 2009.
Đăng ký hộ khẩu thường trú tại: Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
Tôi viết đơn này xin trình bày với quý cơ quan một việc như sau:
Tôi từ khi đủ tuổi đăng ký kết hôn theo quy định pháp luật cho đến nay tôi chưa đăng ký kết hôn với bất kỳ ai.
Vì vậy kính mong quý Ủy ban xác nhân cho tôi: Từ khi đủ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật cho đến nay, tôi chưa từng đăng ký kết hôn với ai và chưa từng xin Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để đăng ký kết hôn lần nào
Kính mong quý Ủy ban tạo điều kiện giúp đỡ, xin chân thành cảm ơn./
............... ,ngày...... tháng ..... năm .........
Người viết đơn                 




.


EmoticonEmoticon