Nói đến thành công của một dòng sản phẩm chúng ta không thể không nhắc đến những chiến lược marketing hiệu quả đi kèm với sản phẩm đó. Bài Infographic lần này sẽ giúp chúng ta có một cái nhìn vắn tắt nhưng bao quát lên sự hình thành và phát triển của Marketing nội dung. Các bạn có thể tìm thấy những cái tên nổi tiếng mà dân công nghệ được nghe rất nhiều.
Marketing nội dung là một thuật ngữ chung bao gồm tất cả các định dạng tiếp thị có liên quan đến việc tạo ra và chia sẻ nội dung để tìm kiếm khách hàng hiện tại và tiềm năng. Marketing nội dung đặt trên quan điểm cho rằng việc cung cấp thông tin chất lượng cao, có liên quan và có giá trị cho khách hàng tiềm năng và thúc đẩy hành động của người tiêu dùng mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp
Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012
[Infographic] Sự hình thành và phát triển của marketing nội dung
Tags
Bài viết liên quan
- QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG EVENT LỜI MỞ ĐẦU Event (hay tổ chức sự kiện) là một khái niệm
- Vinamilk Mục lục: I. Giới thiệu chung về công ty Vinamilk. 2 II. Tóm lược nội
- bán hàng Trang bị cho sinh viên ngành Marketing hệ thống kiến thức chuyên môn như :
- quảng cáo Trong thập niên qua, nền kinh tế thế giới đã thay đổi một cách mạnh mẽ dư
- 1. NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM VÀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM 3 1.1. Sản phẩm 3 1.
- Thị phần (market share) là khái niệm quan trọng số một trong marketing và quản trị ch
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
EmoticonEmoticon