Tìm kiếm trong blog này

Đang tải...
 

Nghiên cứu thị trường: nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 – 40 tuổi.


Lý do chọn đề tài:
Sữa là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, phù hợp cho mọi lứa tuổi; là người bạn thân thiết của mọi gia đình.
Tuy nhiên, cũng chính vì giàu dinh dưỡng mà sữa có thể dẫn đến tình trạng thừa cân nếu dùng với lượng quá nhiều.
Bên cạnh những mặt tích cực về sự phát triển kinh tế, Việt Nam, đặc biệt ở khu vực thành thị, đang phải đối mặt với tình trạng tỷ lệ người thừa cân, béo phì ngày càng gia tăng.
Những sản phẩm thực phẩm giảm cân nói chung hay sữa giảm cân nói riêng, dần trở thành “cứu cánh” và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.
Để thực hiện ý tưởng kinh doanh sản phẩm sữa giảm cân nhiều hứa hẹn này, nhóm Doremon  đã bàn bạc và thống nhất chọn đề tài “Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 – 40 tuổi.”
sua giam can


Mục tiêu của đề tài:
Đo lường phản ứng của người tiêu dùng tại Tp.HCM đối với sản phẩm sữa giảm cân.
Xác định được những loại sữa giảm cân sẽ kinh doanh.
Xác định hình thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
Đối tượng, phạm vi nghiên cứu:
Thái độ của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi đối với sản phẩm sữa giảm cân.
Các loại sữa giảm cân có trên thị trường.
Ý nghĩa của đề tài:
Cung cấp thông tin cho việc mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm sữa giảm cân.
Đo lường mức độ quan tâm về sức khỏe dinh dưỡng của một nhóm người tiêu dùng.
Giúp đánh giá triển vọng về các loại thực phẩm giảm cân nói chung trong tương lai.


MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU
Xuất phát từ ý tưởng kinh doanh cửa hàng thực phẩm giảm cân, nhóm Doremon thực hiện nghiên cứu mô tả, thu thập dữ liệu sơ cấp để đo lường thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm sữa giảm cân. Từ đó, thiết kế phương án kinh doanh sản phẩm phù hợp.
Đối tượng điều tra là từng cá nhân, bất kỳ cá nhân nào trong độ tuổi 16 – 40 đều có thể được chọn để tham gia phỏng vấn.
Các dữ liệu cần thu thập từ đối tượng điều tra gồm:
Độ tuổi, Nơi cư trú: để lọc đối tượng
Giới tính, Thu nhập, Nghề nghiệp: để phân nhóm đối tượng.
Mức độ quan tâm đến sức khỏe dinh dưỡng: để đo lường tiềm năng của sản phẩm giảm cân.
Thái độ đối với thực phẩm giảm cân nói chung và sữa giảm cân nói riêng: để đo lường phản ứng tích cực/ tiêu cực đối với sản phẩm.

Download:

https://www.facebook.com/download/259144147577832/VanLuong.BlogSpot.Com_suagiamcan.rar

hoặc:

http://www.box.com/s/5db6664b452abcc1bfe9

2 bình luận:

Nặc danh nói...

không download được bạn ơi!

VAN LUONG nói...

do tài khoản box.net hết băng thông nên không down được, đã thêm link down ở sugarsync

Đăng nhận xét