Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Xây dựng trang web karaoke trực tuyến kahat.vn


 karaoke trực tuyến


CHƯƠNG 1
..................................................................................................................................... 5
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KINH DOANH

1. Ý tƣởng kinh doanh ............................................................................................. 1
2. Mục đích kinh doanh  .......................................................................................... 2
3. Kế hoạch kinh doanh ........................................................................................... 2
     3.1 Tổng quan về thị trƣờng karaoke ............................................................... 2
     3.2 Phân tích đối thủ cạnh tranh ....................................................................... 3
     3.3 Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi  .............................................................. 5
     3.4 Phân tích khách hàng mục tiêu ................................................................... 6
     3.5 Sản phẩm và dịch vụ của trang web  .......................................................... 7
     3.6 Phân tích năng lực kinh doanh  ................................................................... 9
     3.7 Chiến dịch Marketing cho dự án ................................................................ 12
     3.8 Phân tích SWOT .......................................................................................... 17
     3.9 Kế hoạch tài chính cho dự án ..................................................................... 18
CHƢƠNG 2
...............................................................................................................................41
XÂY DỰNG WEBSITE ......................................................................................... 21

1. Giới thiệu khái quát tra ...................................................................................... 21
2. Cấu trúc và thành phần cơ bản của trang web ................................................ 22
CHƢƠNG 3
..............................................................................................................................54
TỔNG KẾT VÀ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN ................................................................... 31

1. Đánh giá dự án .................................................................................................... 31
2. Phƣơng hƣớng phát triển ................................................................................... 33
NGUỒN TÀI  LIỆU THAM  KHẢO .................................................................... 35

LỜI MỞ ĐẦU
Thế giới đang bước vào quá trình toàn cầu hóa, thế giới đang trở nên “ phẳng hơn” khi mà mọi người, ở tất cả mọi nơi, đều có thể liên lạc, trao đổi với nhau một cách dễ dàng. Internet thực sự đã tạo nên một bước đột phá trong quá trình phát triển vũ bão của con người, tạo ra bước nhảy vọt trong việc kết nối, giúp con người làm
được những việc mà trước đây không thể tưởng tượng. Vì vậy, internet trở thành yếu tố không thể thiếu của mọi người, con người dành ngày càng nhiều thời gian trên
internet, từ làm việc tới giải trí. Việc kinh doanh cũng không nằm ngoài tiến trình đó. Kinh doanh ngày nay đã khác nhiều so với trước đây, nhờ sự giúp sức của Internet, đã không còn bị giới hạn bởi không gian và thời gian.
Bên cạnh các hình thức kinh doanh truyền thống mà khách hàng và các nhân viên bán hàng tiếp xúc trực tiếp, nhân viên bán hàng bận rộn với việc cung cấp thông tin, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, thì ngày nay đã xuất hiện nhiều hình thức bán hàng khác mới mẻ hơn, trong đó phải nói đến kinh doanh trực tuyến. Đây là hình thức kinh doanh mới, ra đời dựa trên sự phát triển nhanh chóng của Internet, với nhiều ưu điểm vượt trội so với kinh doanh truyền thống, đã trở thành hình thức kinh doanh được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn, đặc biệt là những người mới bắt đầu lập nghiệp.
  Giới trẻ ngày nay có rất nhiều hình thức giải trí. Nền kinh tế mở và tiến trình toàn cầu hóa đã mang lại cho giới trẻ Việt Nam nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều nền văn hóa, kéo theo đó là những phương thức giải trí đa dạng. Karaoke là một ví dụ điển hình, được du nhập từ nước ngoài mới chỉ hơn chục năm, nhưng karaoke đã chiếm được cảm tình của đa phần giới trẻ. Karaoke đáp ứng nhu cầu được thể hiện và niềm yêu thích âm nhạc, ca hát của mọi người. Có cung thì có cầu, các quán karaoke mọc lên khắp nơi, với nhiều hình thức đa dạng nhắm tới nhiều phân khúc khác nhau. Với dân số trẻ hóa, tăng ngày càng nhanh, đây đúng là thị trường đầy tiềm năng .
  Hai vấn đề trên tưởng chừng không có mối liên hệ. Nhưng kinh doanh hình thức karaoke trực tuyến chính là cầu nối. Thấy được sự phổ biến của Internet và tiềm năng của hình thức giải trí Karaoke, nhóm quyết định lựa chọn hình thức kinh doanh karaoke trên mạng. Đây là phân khúc hết sức mới mẻ, đầy thu hút và đầy tiềm năng.
Thị trường của hình thức kinh doanh này còn nhiều chỗ trống, đối thủ kinh doanh chưa nhiều, với các dịch vụ đa dạng và mới lạ, dự án hi vọng sẽ đem lại luồng gió mới, một phong cách thể hiện bản thân mới cho các bạn trẻ.

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar3/VanLuong.Blogspot.Com_kahat.vn.pdf


EmoticonEmoticon