Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Chiến lược marketing cho sản phẩm thời trang tuổi teen Audition Wow!


trang phuc audition

thoi trang audition






































I/ LỜI MỞ ĐẦU 1
II/ SƠ LƯỢC VỀ NGÀNH HÀNG VÀ THỊ TRƯỜNG CẠNH TRANH 1
III/ PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ CHỌN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU
5
IV/ LÝ DO CHỌN VÀ SƠ LƯỢC VỀ THỊ TRƯỜNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU 6
V/ KHÁM PHÁ INSIGHT 10
VI/ PHÂN TÍCH SWOT 12
VII/ MỤC TIÊU 13
     1. Mục Tiêu Chung 13
      2. Mục Tiêu Cụ Thể 13
VII/ CHIẾN LƯỢC MARKETING 14
      1. Chiến lược cạnh tranh của công ty 14
      2. Định vị sản phẩm 15
      3. Marketing hỗn hợp 15
Chiến lược sản phẩm 15
Chiến lược giá 16
Chiến lược phân phối 16
Chiến lược truyền thông 17
VIII/ TỔ CHỨC THỰC HIỆN 20
      1. Kế hoạch hoạt động 20
      2. Ước tính chi phí 21


I/ LỜI MỞ ĐẦU
Bạn quan niệm thế nào là thời trang? Mặc đồ hiệu, đắt tiền có phải là thời trang? Phong cách ăn mặc riêng của bạn là gì (giản dị hay cầu kỳ)? Bạn có cho rằng mình ăn mặc như vậy là hợp thời trang? Bạn dành bao nhiêu thu nhập cho việc mua sắm quần áo? Đó là những câu hỏi thường được đặt ra với những bạn trẻ yêu thích thời trang.
Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, xu hướng thời trang cũng thay đổi và phát triển theo nhu cầu của từng đối tượng, lứa tuổi. Từ các chất liệu mang đặc thù cho từng mùa trong năm, các nhà thiết kế còn tạo ra những kiểu dáng mới, hợp mốt mang hơi thở của thời trang hiện đại. Khi mặc chiếc quần, chiếc áo hợp thời trang sẽ giúp họ đẹp hơn, tự tin hơn. Có thể nói thời trang đóng một vai trò hết sức quan trọng trong xã hội ngày nay, và đó là lý do tại sao ngành hàng này đã thu hút được nhiểu doanh nghiêp tham gia vào sân chơi này trong đó có cả công ty SƠN KIM chúng tôi. Công ty đã cho ra đời nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Vera, Jockey, Jox, J.Buss, Wow, Woweco… mà trong đó thành công và được mọi người biết đến nhất là Vera và Wow. Với mong mỏi đáp ứng được nhu cầu thời trang cho hầu hết các “thượng đế”, công ty chúng tôi không dừng lại ở đó và đã tiến hành mở rộng thị trường sản phẩm sang một phân khúc mới…

II/ SƠ LƯỢC VỀ NGÀNH HÀNG VÀ THỊ TRƯỜNG CẠNH TRANH
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Đáp ứng được sự đòi hỏi này thì các nhà kinh doanh thời trang đã nghiên cứu, nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu khách hàng nhằm tung ra những sản phẩm ngày càng phong phú đa dạng cả về chất liệu và mẫu mã. Hiện nay, thời trang ngày càng được  nhiều doanh nghiệp trẻ quan tâm hơn, thu hút sự chú ý của nhiều người vào lĩnh vực kinh doanh ngành hàng này với sự ra đời của nhiều nhãn hiệu tên tuổi trong và ngoài nước như: Ninomax, Blue Exchange, Nem… và kể cả các mặt hàng không tên tuổi khác được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan…đang tràn ngập thị trường nước ta. Có thể nói, thị trường cạnh tranh ngành thời trang hiện nay là sự chạy đua giữa các thương hiệu nội và ngoại.

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar4/VanLuong.Blogspot.Com_auditionwow!.doc


EmoticonEmoticon