Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Marketing quốc tế: công ty được phẩm Ranbaxy

ranbaxy

Sơ lược về công ty Ranbaxy

Hồ sơ công ty
   Ranbaxy Laboratories Limited là một trong những công ty dược phẩm quốc tế.
 
Năm 2008, Ranbaxy liên minh với công ty sáng tạo lớn nhất Nhật Bản, Công ty TNHH Daiichi Sankyo.


Sứ mệnh & Tầm nhìn:

 “Để trở thành một Công ty nghiên cứu Dược phẩm Quốc tế”.
 
Sản xuất các loại thuốc độc quyền vào năm 2012.

Chiến lược:
   Ranbaxy tập trung vào việc tăng lực trong kinh doanh generics.
 


   Tăng trưởng thị phần ở nhiều khu vực.
 
Tập trung vào thị trường phát triển và mới nổi.
 
Tập trung ở phân khúc tiềm năng tăng trưởng cao như Vắc xin và Biogenerics.

Chiến lược R & D:
   Có một đội ngũ hơn 1.200 nhân viên R&D tham gia vào nghiên cứu con đường đột phá.
Bắt đầu chương trình nghiên cứu cuối những năm 70.
 
Có cơ sở dành riêng cho nghiên cứu generics và các loại thuốc khác.

Lịch sử:
 
Năm 1961, công ty thành lập.
 
Năm 1973, công ty đi vào công chúng.


Năm1988,Ranbaxy của Toansa được FDA Mỹ chấp thuận.

Năm 1990, Được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế  đầu tiên của nó  cho Doxycyline của Ranbaxy.

Năm 2001, Ranbaxy đã bước một bước quan trọng foward tại Việt Nam.

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar4/VanLuong.Blogspot.Com_Ranbaxy.pptx


EmoticonEmoticon