Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Chiến lược marketing của P/S


P/S
P/S



Trong những năm gần đây, sức cạnh tranh giữa hàng hoá Việt Nam và hàng hoá nước ngoài diễn ra hết sức quyết liệt, đặc biệt là các sản phẩm có xuất xứ từ các công ty đa quốc gia hiện đang có mặt và thống lĩnh trên thị trường Việt Nam. Unilever - Việt Nam cũng là một trong số những đại gia lớn trên thị trường hàng tiêu dùng, hằng năm đã cung cấp một lượng lớn các mặt hàng thiết yếu cho sinh hoạt hằng ngày của người tiêu dùng Việt Nam như: kem đánh răng P/S, dầu gội đầu Sunsilk, bột giặt Omo, v.v…


Các sản phẩm thuộc dòng P/S:

 - Kem đánh răng P/S Bảo vệ 2 lần (xuất hiện từ năm 1998)
  - Kem đánh răng P/S Muối (năm 2000)
  - Kem đánh răng P/S Trà Xanh (năm 2002)
  - Kem đánh răng P/S Ba Lần Trắng (2004)
  - Kem đánh răng P/S Ngừa sâu răng Vượt trội (2005)
       - Kem đánh răng P/S Lõi Xanh (2007)
  - Kem đánh răng P/S Bé Ngoan
  - Nước súc miệng P/S
  - Bàn chải đánh răng P/S
  - Kem đanh răng P/S trà xanh hoa cúc


2.1 Chiến lược mục tiêu.

2.1.1 Đối Thủ cạnh tranh trực tiếp

Các mục tiêu chính của Colgate vẫn là tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận, tăng cường tiếp thị và giới thiệu sản phẩm mới.
Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng (tặng bàn chải đánh răng khi mua sản phẩm, khuyến mãi năm mới rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị…)
Thường xuyên thay đổi mẫu mã nhằm thu hút khách hàng đến với sản phẩm (Colgate đang tung ra thị trường loại kem EXECEL gây bất ngờ thú vị khi tuýp kem đánh răng là một kiểu bàn chải).

Download:

http://www.facebook.com/download/706584036038865/VanLuong.Blogspot.Com_PS.ppt


EmoticonEmoticon