Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Hệ thống nhận diện thương hiệu trà túi lọc Peony


peony
 

     Ngày nay, mọi người đều biết là các doanh nghiệp không thể phủ nhận vai trò quan trọng của quảng cáo. Quảng cáo được xem như là một phương tiện truyền thông nhanh chóng giúp cho khách hàng mục tiêu và khán thính giả cả nước nhận biết thông tin về đặc điểm tính năng, tác dụng của sản phẩm đối với cuộc sống con người. Từ đó trang bị cho khách hàng những kiến thức tốt nhất để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và dẫn đến việc gia tăng nhu cầu sử dụng sản phẩm của con người.
        Đối với doanh nghiệp việc xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu mạnh giúp cho khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và yên tâm hơn khi mua và sử dụng. Điều này giúp cho doanh nghiệp phân phối sản phẩm dễ dàng hơn và dễ thu hút khách hàng mới cũng như mở rộng thị phần.

1. Màu sắc chủ đạo
      -Màu xanh lá non:
              Tượng trưng cho màu xanh của cây cỏ thiên nhiên, màu xanh tạo cảm giác như gần gủi hơn với môi trường tự nhiên. Màu xanh lá non thuộc tông màu mát, tạo cho người xem cảm giác dễ chịu, thân thiện. Ở đây, màu xanh tượng trưng cho lá trà, màu của quả Atiso.

      -Màu đỏ:
              Bản chất đặc trưng của màu đỏ là làm kích thích hệ thần kinh của con người, tạo sự chú ý mạnh, kích thích thị giác của người xem.

3.SÁNG TẠO THÔNG ĐIỆP      

Trà PEONY được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên có tính phòng chống và ngăn ngừa một số loại bệnh, sản phẩm mang mục đích chính là vì sức khỏe của mọi người.
       Từ những giá trị mà sản phẩm mang lại đó chúng tôi đã đưa ra thông điệp là:


        Và bởi vì có sức khỏe nên cuộc sống mọi người sẽ vui tươi và hạnh phúc hơn. Chính vì thế câu thông điệp mà chúng tôi chọn là “CHO SỨC KHỎE. CHO NIỀM VUI”. Câu thông điệp đã thể hiện đầy đủ mục tiêu cũng như giá trị mà sản phẩm muốn mang lại cho người tiêu dùng.

Download:


EmoticonEmoticon