Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Kế hoạch tung sản phẩm mới TH True Milk


TH True Milk
TH True Milk

 Cơ hội từ thị trường

Tiêu dùng sữa nước tăng từ 11% năm 2000 lên 35% năm 2009. Nhu cầu và xu hướng của ngành sữa nước sẽ còn tăng lên trong những năm tiếp theo.

Theo con số thống kê vào đầu năm 2011, sản lượng sữa chỉ đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu nội địa nếu đạt chỉ tiêu đề ra đến hết năm 2011, còn tới gần 70% nhu cầu về sữa, đặc biệt trong đó là sữa nước, vẫn chưa được đáp ứng. Cơ hội cho sự thành công của Công ty TH khi tung ra sản phẩm TH True Milk là hết sức rộng mở
Nguồn lực công ty
Dự án xây dựng nhà máy sữa được xây dựng trên tổng diện tích 22 ha có vốn đầu tư 1,2 tỉ USD (tương đương 24.000 tỉ đồng), do Ngân hàng Bắc Á đầu tư chính. Công ty này còn công bố đây là “dự án có quy mô lớn nhất ngành sữa Việt Nam cũng như Đông Nam Á”.

Sản phẩm sữa được sản xuất ra với công nghệ sản xuất hiện đại và vệ sinh nhất.TH Milk đã phát triển đàn bò gồm hơn 10.000 con và dự kiến đạt 137.000 con vào năm 2017. Cũng vào năm này, nhà máy chế biến của Công ty sẽ đạt công suất 500 triệu lít/năm, có thể đáp ứng được 50% nhu cầu sản phẩm sữa của thị trường trong nước.
1. Chủng loại sản phẩm
Sữa tươi tiệt trùng pha chế thêm không quá 1%.
2. Tên gọi
TH: True happiness - hạnh phúc đích thực
True Milk: sữa sạch
Tên gọi gắn liền với  đặc tính nổi trội của sản phẩm, tên gọi dễ nhớ, gây ấn tượng sâu đậm với khách hàng


Download:

https://www.box.com/s/63b78adeadeb349f1778

Hoặc:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar5/VanLuong.Blogspot.Com_TrueMilk.pptx


EmoticonEmoticon