Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Phân tích chiến lược bán hàng của Beeline VN


beeline vn


Mục lục…………………………………………………......................................... Trang 1
Lời nói đầu…………………………………………………................................. Trang 2
A.Đặt vấn đề: …………………………………………………........................... Trang 3
I. Đề tài: Tìm hiểu chiến lược bán hàng của Beeline Việt Nam…..  Trang 3
II. Mục tiêu nghiên cứu………………………………………………………....   Trang 3
B.Phương pháp nghiên cứu và tổng quan tài liệu .............. Trang 4
I. Phương pháp nghiên cứu…………………………………......................... Trang 4
II.Tổng quan tài liệu ……………………………………………………………...  Trang 4
III. Bảng câu hỏi …………………………………………………........................... Trang 5
C.Kết quả nghiên cứu và thảo luận ………….…............................... Trang 6
I. Kết quả Phỏng vấn thực tế 200 SV trường ĐH Mở Tp.HCM.......   Trang 7

II. Phân tích chiến lược bán hàng của Beeline Việt Nam ................. Trang 8

D.Kết luận: ………………………………………………….............................. Trang 11

E.Tài liệu tham khảo: ………………………………................................. Trang 13
F. Một số hình ảnh của thương hiệu Beeline tại Việt Nam…………. Trang 15
Lời nói đầu
Ngành dịch vụ của nước ta hiện nay đang phát triển rất nhanh, bên cạnh đó, công nghệ thông tin ngày càng được nâng cao, con người luôn hướng đến làm việc nhanh và hiệu quả, thì không thể thiếu dịch vụ viễn thông. Chiếc điện thoại giờ đây đã được xem là vật bất ly thân trong cuộc sống hiện đại.

Hiện nay thị trường Việt Nam với sự tham gia của nhiều nhà mạng, chất lượng và giá cả dịch vụ di động đang có sự chuyển biến lớn, giá cước ngày càng giảm, có nhiều khuyến mãi hơn, chất lượng sóng tốt hơn và có thêm các loại hình dịch vụ tiện ích đa dạng.

Gần đây, thị trường viễn thông lại xuất hiện thêm một “tân binh” mới đã tạo nên sự bất ngờ lớn đối với người tiêu dùng khi liên tục đưa ra các gói cước và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đó chính là Beeline Việt Nam với đầu số 0199. Cuộc chiến giành thị phần lại tiếp diễn với mức độ cạnh tranh cao hơn và người tiêu dùng được lợi nhiều hơn.

Nhưng Beeline là nhà mạng như thế nào? Do ai sáng lập và tại sao lại chọn thị trường Việt Nam? Và quan trọng nhất, cách thức bán hàng và thâm nhập thị trường của Beeline có gì nổi bật mà đông đảo giới trẻ hiện nay đang rất ủng hộ?

Download:

http://dl.dropbox.com/u/43555804/vanluong/mar3/VanLuong.BlogSpot.Com_BanHangBeelineVN.doc



EmoticonEmoticon